David Harbour ออกมาพูดถึงภาพยนตร์ Thunderbolts โดยเขาได้บอกว่ามันจะแปลกประหลาดและเจ๋งมาก

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นเรื่องสุดท้ายของ Marvel Cinematic Universe (MCU) Phase ที่ 4 ตอนนี้จักรวาล MCU กำลังจะก้าวเข้าสู่ Phase 5 อย่างเต็มตัว หนึ่งในภาพยนตร์ที่กำลังจะเปิดตัวนั้นรวมถึง Thunderbolts ซึ่งล่าสุด David Harbour หนึ่งในนักแสดงของโปรเจกต์นี้ก็ได้ออกมาบอกว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยแอ็กชันและจะเป็นการทิ้งระเบิดครั้งใหญ่ที่เจ๋งมาก

3

หลังจากปิด Phase 4 ของ MCU ไปด้วยภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ตอนนี้จักรวาล MCU ก็กำลังจะก้าวเข้าสู่ The Multiverse Saga อย่างเต็มตัวทันทีที่ Phase 5 เริ่มต้นขึ้น ซึ่งจะเริ่มขึ้นด้วยภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งจะมีการแนะนำให้เราได้รู้จักวายร้ายคนสำคัญตัวใหม่ ได้แก่ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) จากนั้นก็จะตามด้วยโปรเจกต์อีกมากมายที่จะออกมาช่วยผลักดันจักรวาล MCU ให้กว้างใหญ่ยิ่งขึ้น แต่หนึ่งในภาพยนตร์ที่ดูจะได้รับความสนใจอย่างมากคงหนีไม่พ้น Thunderbolts เพราะจะเป็นการรวมทีมเหล่าวายร้ายให้มาเป็นฮีโร่ เปรียบเทียบง่ายๆ ก็คล้ายกับทีม The Suicide Squad ของจักรวาล DC โดยในโปรเจกต์นี้จะคับคั่งไปด้วยนักแสดงชื่อดังหลายคน อาทิ Harrison Ford รับบทเป็น นายพล Ross, Florence Pugh รับบทเป็น Yelena Belova, Sebastian Stan รับบทเป็น Bucky Barnes และแม้แต่ David Harbour ที่จะมารับบทเป็น Red Guardian

ปัจจุบันนี้ David Harbour กำลังเดินสายโปรโมตโปรเจกต์ Violent Night ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขารับบทนำเป็น Santa Claus สุดโหดที่เข้ามาส่งของขวัญในบ้านเศรษฐีและเจอโจรกำลังปล้นอยู่ งานนี้ซานต้าสุดโหดจึงออกโรงต่อสู้กับเหล่าโจรด้วยตัวเอง โดยในระหว่างการโปรโมตเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Gizmodo และในบทสัมภาษณ์ Harbour ก็ได้พูดถึง Thunderbolts ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาในจักรวาล MCU ซึ่งเขาได้บอกว่าโปรเจกต์นี้จะเป็นเหมือนกับการทิ้งระเบิดลูกใหญ่ อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

มันจะตลก มันจะแปลกๆ มันจะมีแอ็กชัน แล้วเราก็จะทิ้งระเบิดด้วย ซึ่งมันเจ๋งมาก

2

สำหรับตอนนี้รายละเอียดของภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมามากนัก ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวในภาพยนตร์จะเกี่ยวกับอะไร ตอนนี้ทางสตูดิโอประกาศออกมาแค่รายชื่อนักแสดง และตัวละครที่จะเป็นสมาชิกหลักของทีม Thunderbolts ได้แก่ Yelena Belova (รับบทโดย Florence Pugh), Winter Soldier (รับบทโดย Sebastian Stan), US Agent (รับบทโดย Wyatt Russell), Red Guardian (รับบทโดย David Harbor), Ghost (รับบทโดย Hannah John Kamen), Valentina Allegra de Fontaine (รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus) และ Taskmaster (รับบทโดย Olga Kurylenko) ซึ่งโปรเจกต์นี้จะกำกับโดย Jake Schreier ผู้กำกับจาก Paper Towns (2015) และเขียนบทโดย Eric Pearson มือเขียนบทมากฝีมือจาก Thor: Ragnarok (2017), Godzilla vs. Kong (2021) และ Black Widow (2021) ตัวมีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 (อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Harbour

เดวิด ฮาร์เบอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-04-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    Alexei Shostakov / Red Guardian

  2. Gran Turismo

    Jack Salter

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้