ได้ไปต่อ! ผู้กำกับ Tommy Wirkola ออกมายืนยันว่า Violent Night จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

ซานตาคลอสสุดโหดกำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ล่าสุด Tommy Wirkola ผู้กำกับจาก Violent Night ได้ออกมาเผยว่า ภาพยนตร์แอ็กชันเลือดสาดในธีมวันคริสต์มาสเรื่องนี้กำลังจะมีภาคต่อ หลังจากที่ประสบความสำเร็จด้วยการกวาดรายได้ไปมากกว่า 70 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้เขากำลังพัฒนาบทของภาคต่ออยู่

1

Violent Night เป็นภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญที่ว่าด้วยเรื่องราวของซานตาคลอสวัยใกล้เกษียณที่รับบทโดย David Harbour นักแสดงจากซีรีส์ Stranger Things และ Black Widow (2021) หลังจากที่เขาได้ขี่กวางคู่ใจไปส่งของขวัญยังบ้านหลังหนึ่งและพบว่าบ้านดังกล่าวถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายติดอาวุธบุกปล้น ด้วยความบังเอิญทำให้กวางของเขาหนีไป เขาจึงไม่มีทางเลือกนอกจากต่อสู้กับเหล่าผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือหนูน้อย Trudy (รับบทโดย Leah Brady) และครอบครัวที่เป็นคนดีแต่ดันซวยมาอยู่ในสถานการณ์อันเลวร้าย ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม และประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยสามารถกวาดรายได้ไปจากทั่วโลกได้มากถึง 75.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างเพียง 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

นอกจากจะประสบความสำเร็จในด้านรายได้แล้วนั้น Violent Night เรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จในด้านคำวิจารณ์อีกด้วย ปัจจุบันนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 73% ในฝั่งนักวิจารณ์ (จาก 199 รีวิว) และดูจะถูกใจผู้ชมทั่วไปเป็นพิเศษ เนื่องจากมีคะแนนในฝั่งผู้ชมที่สูงถึง 88% (จากมากกว่า 1,000 รีวิว) โดยจากความสำเร็จในครั้งนี้เป็นเหตุให้ล่าสุดผู้กำกับ Tommy Wirkola ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 2

5

เมื่อไม่นานมานี้ผู้กำกับ Tommy Wirkola เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Wrap และในระหว่างพูดคุยกันนั้นเขาก็ได้ถูกถามว่า Violent Night จะได้ไปต่อในภาคที่ 2 หรือไม่ เนื่องจากตัวภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งเขาก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ใช่” พร้อมเผยว่ามือเขียนบทจากภาคแรกก็จะกลับมาทำงานต่อในภาค 2 ด้วยเช่นกัน โดยเขาได้กล่าวว่า

ใช่ เรากำลังพูดถึงเรื่องนี้ และเรากำลังทำข้อตกลงและทำทุกอย่างให้เป็นระเบียบ เรามีเวลามากพอที่จะถอดสคริปต์และทำความเข้าใจเรื่องราว และเราก็มีไอเดียบางอย่าง ผมกับ Patrick [Casey], Josh [Miller] และผู้อำนวยการสร้าง เราคุยกันแล้วว่าเราต้องการนำมันไปไว้ที่ไหนและเราอยากเห็นอะไร

มีบางอย่างที่เราทิ้งเป็นปริศนาไว้ เช่น ขั้วโลกเหนือ Mrs. Claus และเอลฟ์ แต่ในแง่ของเรื่องราว ผมคิดว่าเรามีความคิดที่เจ๋งจริงๆ ที่จะขยายขอบเขตและโลก [ของแฟรนไชส์นี้] แต่จะยังคงรักษาโทนที่เราชื่นชอบของภาคแรกเอาไว้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tommy Wirkola

ทอมมี่ เวอร์โคล่า

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

06-12-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Alta, Norway

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้