เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

Missing-the-other-side

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคน พร้อมกับการนำแสดงโดย Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Jun, Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi

โดยการกลับมาในครั้งนี้ก็ได้ Min Yeon Hong และ Lee Ye Rim มาขึ้นแท่นกำกับ พร้อมกับทีมนักเขียนอย่าง Ban Gi Ri และ Jung So Young รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ อีกมามาย ไม่ว่าจะเป็น Song Geon Hee, Ji Dae Han, Kwon Ah Reum, Lim Sun Woo, Jung Eun Pyo, Choi Myung Bin รวมถึงนักแสดงอื่นๆ อีกมากหน้าหลายตา

Ha-Jun-1

Heo-Joon-Ho

ก่อนการอ่านบท Go Soo ได้บอกว่า

ฉันมีความสุขที่ได้พบเหล่านักแสดงคนอื่นๆ อีกครั้ง หลังจากที่เราเคยแสดงด้วยกัน Missing: The Other Side และฉันก็ยินดีต้อนรับนักแสดงหน้าใหม่ที่จะเข้าร่วมในซีซัน 2 นี้ด้วย

ส่วน Heo Joon Ho ก็ได้บอกเสริมว่า “มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเกิดขึ้นละนี่เป็นซีรีส์มากด้วย ผมหวังว่ามันจะซีรีส์ที่มความยาวไปจนถึงซีซัน 10” และ Lee Jung Eun บอกอย่างติดตลกว่า “ฉันมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานในสุดยอดผลงานนี้ ฉันหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นอีก เพื่อที่ฉันจะได้เข้าร่วมในซีซันหน้าด้วย ดังนั้นได้โปรดอย่าฆ่าฉันทิ้งเลยค่ะ”

Ahn-Sohee

Go-Soo

ทันทีที่การอ่านบทได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งนักแสดงทุกคนก็ต่างมุ่งมั่นกับบทบาทของพวกเขาทันที ซึ่ง Go Soo จะกลับมาในบทบาทเดิมคือ Kim Wook หนุ่นักต้มตุ๋นที่มีพรสวรรค์ในการพูดได้ในทุกๆ เรื่อง พร้อมกับเสน่ห์อันบริสุทธ์และความสดใสของเขา

ส่วน Heo Joon Ho จะกลับมารับบทเป็น Jang Pan Seok ชายหนุ่มผู้เป็นคนกลางสำหรับหมู่บ้านลึกลับนี้ เขายังคงเศร้าโศกกับการจากไปของลูกสาวเขา ซึ่งเขาก็ได้ตั้งใจอ่านบทอย่างมุ่งมั่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมกับถ่ายทอดเสียงหัวเราะและอารมณ์ที่น่าประทับใจให้กับเหล่านักแสดงและทีมงานคนอื่นๆ รวมถึงสร้างเคมีความเข้ากันที่ดีมากกับหนุ่ม Go Soo

Lee-Jung-Eun

Song-Geon-Hee

Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi จะรับบทเป็นตัวละครใหม่ในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่ง Lee Jung Eun จะรับบทเป็น Kang Eun Shil ส่วน Kim Dong Hwi จะรับบทเป็น Oh Il Yong ที่เป็นปริศนาของเรื่องราวทั้งหมดในหมู่บ้าน

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ในซีซันแรก เราจำได้ว่าการทำงานของพวกเราในกองถ่ายนั้นยอดเยี่ยมมาก หลังจากการบทในครั้งนี้หลังจากผ่านมาสองปี เรามั่นใจว่าการทำงานร่วมกันของพวกเราจะยิ่งพิเศษมากขึ้นและพร้อมที่จะเบิดมันออกมาทั้งหมดในซีซัน 2 พวกเราจะตั้งใจถ่ายทำกันอย่างขยันขันแข็งเพื่อถ่ายทอดการแสดงในซีรีส์ให้กับผู้ชม ได้โปรดตั้งตารอ

Missing: The Other Side ซีซัน 2 จะออกอากาศในเดือนธันวาคม

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้