จากคู่แข่งสู่คู่หู! Woo Do Hwan และ Lee Sang Yi ในซีรีส์อาชญากรรมเรื่องใหม่ Bloodhounds

Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกของซีรีส์แอ็กชั่นนัวร์เรื่องใหม่ Bloodhounds นำแสดงโดย Woo Do Hwan และ Lee Sang Yi ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันและบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคนหนุ่มสาว 2 คนที่ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเงินกู้เพื่อแสวงหาเงินที่มากขึ้น และติดอยู่ในเครือข่ายของกองกำลังที่น่ากลัว

dummy

Woo Do Hwan รับบทเป็น Gun Woo ที่ได้เข้าสู่โลกแห่งเงินกู้เพื่อชำระหนี้ของเขา ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นนักมวยที่ได้รับรางวัล Rookie of the Year แต่หลังจากที่เขาได้พบกับ Mr. Choi รับบทโดย Heo Joon Ho เขาก็ได้ผันตัวไปเป็นผู้คุ้มกัน

Lee Sang Yi รับบทเป็น Woo Jin ผู้ที่ซึ่งได้พบกับ Gun Woo ในฐานะนักมวยคู่แข่ง แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องร่วมงานกัน โดย Woo Jin มีประสบการณ์เกี่ยวกับการผ่อนชำระรายวันได้เข้ามาช่วย Gun Woo ซึ่งไม่รู้เรื่องธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล

Park Sung Woong รับบทเป็น Myeong Gil ผู้ปล่อยเงินกู้สุดโหดเหี้ยมที่ขับเคลื่อนด้วยเงินเพียงอย่างเดียว ซึ่งจะขัดแย้งกับ Mr. Choi

และ Mr. Choi จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Heo Joon Ho นักแสดงรุ่นเก๋า โดย Mr. Choi ถูกมองว่าเป็นตำนานในอุตสาหรรมสินเชื่อส่วนบุคคล แต่ตอนนี้เขาให้เงินนั้นแก่คนป่วยโดยไม่คิดดอกเบี้ย

Woo-Do-Hwan-Lee-Sang-Yi-1536x1023

นอกเหนือจากนักแสดงมากฝีมือทั้ง 4 คนแล้ว นักแสดงสาว Kim Sae Ron ยังได้รับการยืนยันว่าจะเข้าร่วมในซีรีส์เรื่องนี้โดยรับบทเป็น Hyun Joo ตัวละครที่เป็นเหมือนครอบครัวของ Mr. Choi อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์เมาแล้วขับ (DUI) ของเธอเมื่อปีที่แล้ว Kim Sae Ron ได้หยุดพักการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ โดยภายหลังมีข่าวลือว่า Jung Da Eun จะมารับบทแทนเธอ แม้ว่า Netflix จะยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายงานดังกล่าวนี้ก็ตาม

Bloodhounds ซึ่งเขียนบทและกำกับโดย Kim Joo Hwan จากผลงาน Midnight Runners และ The Divine Fury มีกำหนดฉายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ทาง Netflix

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้