เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

dummy

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Jun, Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi

โดยในทีเซอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นผู้คนจำนวนมากที่กำลังพลุกผล่านไปเต็มท้องถนน ในขณะที่กำลังเหยียบย่ำใบปลิวตามหายเด็กหาย จากนั้นก็ปรากฎตัวของ Kim Wook (รับบทโดย Go Soo) ที่เดินเข้ามาพร้อมกับหยิบใบปลิวนี้ขึ้นมา พร้อมกับจ้องมองไปที่วิญญาณของเด็กชายที่หายตัวไป ซึ่งในใบปลิวนั้นก็ได้มีข้อความเขียนไว้ว่า “คุณครับ ได้โปรดตามหาผมด้วย” นอกจากนี้ในช่วงต้นคลิปก็ยังได้ขึ้นข้อความไว้ว่า “พบกับผู้ที่จากไปอีกครั้ง”

นอกจากจะปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้วก็ยังได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาอีกครั้งด้วย ซึ่งในภาพโปสเตอร์นี้ก็ได้แสดงภาพของต้นไม้อันลึกลึบที่เคยเผยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นแล้วในภาพแรก ซึ่งบนต้นไม้ก็มีใบปลิวตามหาเด็กชายผู้สูญหายแปะไว้อยู่ด้วย รวมไปถึงมีแสงสว่างที่ลอดผ่านรอยแยกของต้นไม้ออกมา ราวกับเป็นแสงแห่งความหวังในการตามหาเด็กชายคนนี้เลยทีเดียว

โดยการกลับมาในครั้งนี้ก็ได้ Min Yeon Hong และ Lee Ye Rim มาขึ้นแท่นกำกับ พร้อมกับทีมนักเขียนอย่าง Ban Gi Ri และ Jung So Young รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ อีกมามาย ไม่ว่าจะเป็น Song Geon Hee, Ji Dae Han, Kwon Ah Reum, Lim Sun Woo, Jung Eun Pyo, Choi Myung Bin รวมถึงนักแสดงอื่นๆ อีกมากหน้าหลายตา

Missing: The Other Side ซีซัน 2 จะเตรียมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

Missing-1-1450x2048

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้