เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

กลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Jun, Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi

missing-the-other-side-2-1-1088x1536

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็น Kim Wook (รับบทโดย Go Soo), Jang Pan Seok (รับบทโดย Heo Joon Ho), Kang Eun Sil (รับบทโดย Lee Jung Eun), Lee Jong Ah (รับบทโดย Ahn So Hee), Oh Il Yong (รับบทโดย Kim Dong Hwi) และ Shin Joon Ho (รับบทโดย Ha Joon) ที่กำลังยืนรายล้อมอยู่หน้าต้นไม้ใหญ่ที่สูง ลึกลับและดูทรงพลัง ในขณะที่ก็มีเหล่าเด็กน้อยกำลังวิ่งเล่นอยู่ใต้ร่มเงาของต้นไม้นั้น ภายใต้ฟากฟ้าที่สวยงามราวกับภาพวาด

ส่วนในภาพโปสเตอร์ต่อมาก็ให้อารมณ์ที่ค่อนข้างแตกต่างกันเล็กน้อย จากท้องฟ้าอันสว่างสดใสถูกแทนที่ด้วยความมืดมิดในยามค่ำคืน มีเพียงแสงเปลวเพลิงที่กำลังริบหรี่ส่องสว่างในความมืดนี้แต่เพียงเท่านั้น ซึ่งไฟก็เป็นสัญลักษณ์อันสำคัญของการปลอบโยนเหล่าผู้จากไป พร้อมกับข้อความที่ว่า “พบกับผู้ที่จากไปอีกครั้ง” ที่ปรากฎอยู่ในทั้งสองภาพโปสเตอร์นี้เลย

missing-the-other-side-2-2-1088x1536

โดยการกลับมาในครั้งนี้ก็ได้ Min Yeon Hong และ Lee Ye Rim มาขึ้นแท่นกำกับ พร้อมกับทีมนักเขียนอย่าง Ban Gi Ri และ Jung So Young รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ อีกมามาย ไม่ว่าจะเป็น Song Geon Hee, Ji Dae Han, Kwon Ah Reum, Lim Sun Woo, Jung Eun Pyo, Choi Myung Bin รวมถึงนักแสดงอื่นๆ อีกมากหน้าหลายตา

Missing: The Other Side ซีซัน 2 จะเตรียมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้