Chris Evans ยอมรับว่าเขายังคงคิดถึงบทบาท Captain America อยู่เสมอ

Chris Evans นักแสดงหนุ่มหล่อที่ผู้ชมทั่วโลกรู้จักเขากันเป็นอย่างดีในฐานะ Captain America แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเขาได้ออกจากบทนี้มาแล้ว 3 ปี นับตั้งแต่ภาพยนตร์ Avengers: Endgame ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า ทุกวันนี้เขายังคงคิดถึงการรับบทเป็น Captain America อยู่เสมอ

2

ภาพยนตร์ Avengers: Endgame ที่ออกฉายในปี 2019 เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในจักรวาล MCU ของนักแสดงหนุ่ม Chris Evans ในฐานะ Captain America หลังจากนั้นเขาก็ได้เปลี่ยนไปรับบทบาทที่หลากหลายมากขึ้น โดยได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Knives Out (2019), Lightyear (2022) และเพิ่งได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับสองพี่น้อง Russo ในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์เรื่อง The Gray Man ที่เพิ่งเปิดตัวทาง Netflix ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขารับบทเป็น Lloyd Hansen วายร้ายที่ต้องประมือกับตัวละครของ Ryan Gosling

ก่อนหน้านี้ Chris Evans เคยออกมาเปิดเผยว่าการที่เขาบอกลาจากบท Captain America นั้นถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว เพราะเขารับบทนี้มานานจนได้บทสรุปของตัวละคร Steve Rogers ที่สมเหตุสมผล พร้อมกับบอกว่าบทบาท Captain America ไม่ได้เป็นของเขาอีกต่อไปแล้ว แต่เป็นของ Anthony Mackie นักแสดงผู้รับบทเป็น Sam Wilson เนื่องจากเขาได้ส่งมอบโล่ให้กับ Sam แล้วใน Avengers: Endgame

3

เมื่อไม่นานมานี้ Chris Evans เพิ่งถูกทางนิตยสาร People ยกให้เป็นชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ประจำปี 2022 ทำให้เขาได้ขึ้นปกฉบับบล่าสุดของนิตยสาร ซึ่งการขึ้นปกในครั้งนี้ นักแสดงหนุ่มเองก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องต่างๆ เอาไว้มากมาย รวมถึงมีการพูดถึง Captain America บทบาทอันเป็นสัญลักษณ์ของเขา โดยเขาได้ยอมรับว่า ปัจจุบันนี้เขายังคงคิดถึงการรับบทเป็น Steve Rogers อยู่เสมอ อ่านคำอธิบายของเขาได้ด้านล่าง

โอ้ พระเจ้า คุณจะเป็นคนงี่เง่าจริงๆ หากไม่สนุกกับมัน เพราะคุณได้รับค่าจ้างเพื่อดูแลตัวเองและแสดงเป็นซูเปอร์ฮีโร่ มันเป็นสิ่งที่คุณ [ใฝ่ฝันที่จะทำ] ในตอนเด็ก ตอนที่คุณวิ่งไปรอบๆ สนามหลังบ้านของคุณและแกล้งทำเป็นตัวละครในหนังสือการ์ตูน มันเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมที่ได้ดำน้ำและเตรียมตัวสำหรับภาพยนตร์เหล่านี้ มันเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ความสวยงามคือหนังมันออกมายอดเยี่ยมและคุณจะได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่คุณทุ่มเทลงไป มันเป็นความสัมพันธ์แบบพึ่งพาอาศัยกันที่วิเศษมาก ดังนั้น ผมจึงตื่นเต้นที่ได้ทำมัน ซึ่งในตอนที่หนังจบ คุณจะมีความสุขมากที่ได้พัก แต่ไม่นานคุณก็จะคิดถึงมันอีก ตอนนี้ผมก็คิดถึงมัน แต่ผมรู้สึกขอบคุณมากและมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา

ผมนึกภาพไม่ออกว่าชีวิตของฉันจะเป็นยังไงถ้าไม่มีมัน แต่ถ้าคุณหลงทางในประตูบานเลื่อนของมัน คุณอาจพลาดสิ่งที่เกิดขึ้น เป้าหมายที่แท้จริงในชีวิตมันเป็นเรื่องที่ซ้ำซากจำเจ สำหรับผมมันคือการอยู่กับปัจจุบัน และผมคิดว่าการวิเคราะห์อดีตหรือความกังวลเกี่ยวกับอนาคตเป็นเพียงการหลีกหนีจากปัจจุบันและอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Evans

คริส อีแวนส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-06-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Sudbury, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Red One

    Jack O'Malley

  2. Scott Pilgrim Takes Off

    Lucas Lee (voice)

    Pain Hustlers

    Pete Brenner

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้