พัคโบยอง (Park Bo Young) เตรียมนำแสดงใน Shop of the Lamp ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kang Full นักเขียนจาก Moving

ดูเหมือนว่ากำลังจะมีข่าวสำหรับแฟนๆ ของสาวหน้าหวาน พัคโบยอง (Park Bo Young) กำลังเตรียมจะนำแสดงใน Shop of the Lamp ( ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากในเว็บตูนของนักเขียนมือทอง Kang Full ที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต Moving (2023) ที่สร้างกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายให้กับทาง Disney+

Park Bo Young-Shop of the Lamp-Kang Full-Moving

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง BH Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาวพัคโบยองก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาสัญญาสำหรับการนำแสดงในซีรีส์เรื่องนี้พร้อมบอกว่าน่าจะมีข่าวดีแน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีอีกสองนักแสดงอย่าง จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) หนุ่มสุดเข้มจาก Kingdom (2019) และ ซอลฮยอน (Seolhyun) อดีตสมาชิกจากวง AOA ที่เคยแสดงใน Summer Strike (2022) ก็จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวในร้านขายโคมไฟสุดลึกลับอันเป็นสถานที่ซึ่งทั้งคนเป็นและคนตายสามารถมาพบกันได้ แต่ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเผยออกมาว่าเหล่านักแสดงจะรับบทเป็นใครบ้าง คาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีการเปิดเผยรายชื่อตัวละครพร้อมกับรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแน่นอน

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Pinkvilla,Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Park Bo-young

พัค โบยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-02-1990 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Jeungpyeong, North Chungcheong, South Korea


การแสดง
  1. Concrete Utopia

    Joo Myeong-hwa

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้