เป้าหมายต่อไป! Im Siwan เลือกให้ Chun Woo Hee เป็นเหยื่อรายใหม่ของเขาในตัวอย่าง Unlocked

Unlocked ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix ที่นำแสดงโดย Im Siwan และ Chun Woo Hee ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดตึงเครียด!

dummy

Unlocked เล่าเรื่องราวของหญิงสาวธรรมดาที่ชื่อ Na Mi รับบทโดย Chun Woo Hee ที่ชีวิตของเธอต้องพลิกผันเมื่อโทรศัพท์มือถือของเธอได้ตกไปอยู่ในมือของผู้อื่น

Im Siwan รับบทเป็น Jun Young ชายหนุ่มสุดอันตรายที่สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดของ Na Mi หลังจากที่เขาได้พบโทรศัพท์ของเธอ ขณะที่ Kim Hee Won รับบทเป็น Ji Man นักสืบที่ตามไล่ล่าเขาพร้อมกับสืบสวนคดีฆาตกรรมไปด้วย

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วย Na Mi ที่ดูเหนื่อยล้าส่งข้อความหาใครบางคนและขอให้เธอโชคดีสำหรับการให้สัมภาษณ์งานที่กำลังจะมาถึง แล้วเธอก็หลับไป แม้ว่าโทรศัพท์ของเธอจะปิดอยู่แต่โทรศัพท์ของเธอก็เปิดขึ้นมาใหม่พร้อมกับหน้าจอที่สลับไปมาเกี่ยวกับข้อมูลทั้งหมดของเธอตลอดทั้งคืน ก่อนที่มันจะปลุกเธอด้วยเสียงปลุกในตอนเช้าวันถัดมา

ขณะที่ Na Mi ตื่นขึ้น เธอหยิบโทรศัพท์ของเธอมามาอ่าน และตัดมาที่ภาพของ Jun Young ขณะที่เขากำลังเฝ้าดู Na Mi และเขียนรายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับเธอ ตั้งแต่ที่อยู่ รหัสกุญแจบ้าน ไปจนถึงรายละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์ความเป็นอยู่ทุกอย่าง และไลฟ์สไตล์ของเธอ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เจอบ้านของเธอ

เมื่อกลับมาที่แล็ปท็อป Jun Young ปิดเบราว์เซอร์ทั้งหมดของเขาเพื่อเปิดเผยให้เห็นภาพที่น่าสยดสยองของหญิงสาวคนหนึ่งที่จมอยู่ในน้ำ โดยมีเทปพันสายไฟปิดปากของเธออยู่ เหมือนเขากำลังครุ่นคิดบางอย่างเกี่ยวกับเหยื่อรายต่อไปของเขา จากนั้น Jun Young จากนั้นเขาก็เปลี่ยนรูปภาพหน้าจอของเขาเป็นรูปของ Na Mi ที่มีรอยยิ้มสดใส

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างใหม่ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Unlocked จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ ทาง Netflix

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unlocked

แค่ทำโทรศัพท์มือถือหาย ทำไมต้องกลายเป็นศพ

Feb 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้