Seolhyun คว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากการแสดงใน Summer Strike

Seolhyun ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงาน LA WEBFEST จากการแสดงเรื่อง Summer Strike ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวความรักของคนที่ตัดสินใจลาออกจากวีถีชีวิตปัจจุบันในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนพลุกพล่าน ไปอยู่ในเมืองแถบชนบทเล็กๆ ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Yoon Jeong และ Hong Moon Pyo รวมถึงเขียนบทโดย Hong Moon Pyo และ Lee Yoon Jeong ซึ่งก็ได้รับความรักจากแฟนๆ ไปอย่างล้มหลามในระหว่างตอนที่ออกอากาศ

rNVV4m_2f

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใน 4 สาขา ได้แก่ ซีรีส์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ซึ่ง Seolhyun ก็ได้เผยเสน่ห์และถ่ายทอดการแสดงเป็นผู้ใหญ่ออกมาได้เป็นอย่างดี ผ่านบทบาทของ Yeo Rum หญิงสาวที่เดินทางออกจากเมืองหลวงไปตามหาความสงบสุขในชีวิต

Seolhyun ได้บอกว่า

ฉันมีความสุขมากที่ได้แสดงในฐานะ Yeo Rum การได้รับรางวัลนี้ทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมและฉันรู้สึกขอบคุณกับรางวัลนี้มากๆ ด้วยแรงสนับสนุนและความรักจากทุกคน ทั้งทีมงาน นักแสดงและแฟนๆ ทุกคน ฉันต้องขอขอบคุณจริงๆ ฉันจะตั้งใจศึกษาและพัฒนาการแสดงให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกค่ะ

ที่มา: My Drama List
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Seol-hyun

คิม ซอลฮยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-01-1995 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Bucheon, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. Summer Strike

    Lee Yeo-reum

  2. Awaken

    Gong Hye-won

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้