เมื่อ Seolhyun เข้าใจผิดว่า Im Siwan เป็นผู้หญิง ใน Summer Strike ซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพ Seolhyun และ Im Siwan กับการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ใน Summer Strike ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวความรักของคนที่ตัดสินใจลาออกจากวีถีชีวิตปัจจุบันในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนพลุกพล่าน ไปอยู่ในเมืองแถบชนบทเล็กๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องทำอะไรเลย แต่ท้ายที่สุดแล้วก็สามารถค้นพบตัวเองได้อย่างแท้จริง

Seolhyun รับบทเป้น Lee Yeo Reum สาววัย 28 ปี ที่เพิ่งลาออกจากการเป็นพนักงานประจำในบริษัทที่เธอเคยทำงานมาแล้ว 5 ปี เธอได้หยุดงานและแบกเป้ใบเดียวไปที่หมู่บ้าน Angok โดยใช้ชีวิตอย่างว่างเปล่า

Im Siwan รับบทเป็น Ahn Dae Beom เป็นบรรณารักษ์ที่ขี้อายและไม่ค่อยกล้าคุยกับคนอื่นๆ โดยเขาจะสวมบทบาทเป็นหนุ่มสุดเซอร์ที่อาศัยอยู่ในชนบท

Summer-Strike-3-768x1800

จากในภาพที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็น Lee Yeo Reum (รับบทโดย Seolhyun) ที่เพิ่งมาถึงที่ห้องสมุดของ Ahn Dae Bum (รับบทโดย Im Siwan) ซึ่งเธอก็มีสีหน้าและท่าทางงุนงงเล็กน้อย ด้วยความที่เธอเพิ่งย้ายมาที่นี่และยังไม่ค่อยคุ้นชินกับเส้นทางมากนัก และเมื่อเธอได้เจอกับ Ahn Dae Bum เธอก็เผลอเรียกเขาว่า “พี่สาว” เพราะเห็นเขาจากด้านหลัง แต่พอเขาหันหน้ากลับมาเธอก็ตกใจในทันทีเพราะว่าเธอดันเข้าใจผิดนั่นเอง

Summer Strike จะออกอากาศในวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 21:20 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) และพร้อมฉายบน Viki.

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Summer Strike

ซัมเมอร์ สไตรค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้