3 สัปดาห์ติด! Black Adam ยังคงครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาต่อเป็นสัปดาห์ที่ 3

Black Adam กำลังจะขึ้นเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน ภาพยนตร์ทำเงินได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock ที่สามารถทำรายได้เปิดตัวในสัปดาห์แรงสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาก ด้วยรายได้เปิดตัว 67 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

2

ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ของอเมริกาครั้งแรกในวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ Dwayne Johnson ในจักรวาล DC Universe (DCU) ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ 2 และในสัปดาห์ล่าสุดคือสัปดาห์ที่ 3 Black Adam สามารถกวาดรายได้ในประเทศเพิ่มได้อีก 17 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ตอนนี้มียอดรวมรายได้ในอเมริกาแล้วทั้งสิ้น 136 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจาก Black Adam เข้าฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ค่อนข้างสวยทางกัน เนื่องจากมีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 40% ในฝั่งนักวิจารณ์ (จาก 267 รีวิว) ซึ่งนับว่าต่ำพอสมควร แต่ดูเหมือนว่าผู้ชมทั่วไปจะค่อนข้างชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีคะแนนอยู่ที่ 89% ในฝั่งผู้ชมทั่วไป (จากมากกว่า 5,000 รีวิว) นอกจากคะแนนบนเว็บนี้แล้ว Black Adam ยังได้คะแนนบนเว็บไซต์ CinemaScore อยู่ที่ระดับ B+ และได้คะแนนจาก Evan Valentine แห่งเว็บไซต์ Comicbook.com อยู่ที่ 3.5 เต็ม 5 คะแนน อย่างไรก็ตามคำวิจารณ์เหล่านี้เป็นเพียงมุมมองส่วนตัวของเหล่านักวิจารณ์ และอาจใช้ชั่วในการตัดสินใจได้เล็กน้อย แต่ทางที่ดีที่สุดคือ ทุกคนต้องซื้อตั๋วและไปพิสูจน์มันด้วยตัวเองในโรงภาพยนตร์

3

เรื่องย่อ Black Adam

หลังจากถูกจองจำเกือบห้าพันปี Teth-Adam หรือ Black Adam (รับบทโดย Dwayne Johnson) วีรบุรุษผู้ต่อต้านจากเมือง Kahndaq ได้ถูกปลดปล่อยสู่โลกภายนอกในยุคปัจจุบันกล วิธีการอันโหดเหี้ยมและวิถีแห่งความยุติธรรมของเขาได้ดึงดูดความสนใจของทีม Justice Society of America (JSA) ที่พยายามเข้ามาเพื่อหยุดการอาละวาดของ Black Adam พร้อมกับแนะนำให้เขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ดีกว่าการเป็นวายร้าย จากนั้นพวกเขาก็ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดกองกำลังที่มีอำนาจมากและอันตรายยิ่งกว่า Black Adam

Black Adam ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Adam

แบล็ก อดัม

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้