The Rock ออกมาทวีตหลังจาก Henry Cavill ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขากำลังจะกลับมารับบทเป็น Superman

เมื่อวานนี้ Dwayne Johnson หรือ The Rock ได้ออกมาทวีตข้อความผ่าน Twitter ส่วนตัวของเขาหลังจากที่ Henry Cavill ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขากำลังจะกลับมารับบทเป็น Superman ของจักรวาล DC ซึ่ง The Rock ได้ทวีตว่า “เราต่อสู้มาหลายปีเพื่อนำคุณกลับมา”

ย้อนกลับไปเมื่อวานนี้ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ Henry Cavill ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาโพสต์วิดีโอเพื่อประกาศกับแฟนๆ ทั่วโลกว่า ตอนนี้เขาได้กลับมารับบทเป็น Superman อย่างเป็นทางการแล้ว ในวิดีโอดังกล่าว Cavill ได้กล่าวว่า การปรากฎตัวของเขาในช่วงท้ายเครดิตของภาพยนตร์ Black Adam นั้นเป็นแค่ “รสชาติเล็กๆ น้อยๆ ของสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น” นอกจากนี้ยังมีข่าวลือออกมาอีกว่า เขากำลังจะได้รับภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองอย่าง Man of Steel 2 ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นภาคต่อของ Man of Steel ของผู้กำกับ Zack Snyder ในปี 2013

Henry Cavill ได้ถูกรับเลือกให้มารับบทเป็น Clark Kent หรือ Superman ครั้งแรกในภาพยนตร์ Man of Steel ที่ออกฉายในปี 2013 จากนั้นเขาก็ได้แสดงในบทบาทนี้อีกหลายครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), Justice League (2017) และ Zack Snyder’s Justice League (2021) โดยก่อนหน้านี้เขาได้ถูกปลดออกจากการเป็น Superman เนื่องจากก่อนหน้านี้เหล่าผู้บริหารของ DC Films ต้องการที่จะรื้อจักรวาลภาพยนตร์ของ DC ใหม่อีกครั้ง แต่เนื่องจากแฟนๆ ทั่วโลกต้องการให้ Cavil กลับมารับบทนี้ ท้ายที่สุด The Rock ก็ได้ผลักดันเรื่องนี้จนสำเร็จและทำให้ Cavill กลับมาเป็น Superman ได้สำเร็จ

1

ล่าสุด Dwayne Johnson หรือ The Rock ได้นำวิดีโอที่ Henry Cavill โพสต์มาโพสต์อีกครั้งผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัวของเขา พร้อมกับเขียนคำบรรยายเพื่อตอบกลับคลิปวิดีโอของ Cavill โดยเขาได้ทวีตไว้ว่า

เราต่อสู้มาหลายปีเพื่อนำคุณกลับมา พวกเขามักจะปฏิเสธอยู่เสมอ แต่สำหรับ Dany Garcia, Hiram Garcia และตัวผมเอง คิดว่าการปฏิเสธไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี เราไม่สามารถสร้างจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ได้โดยปราศจากซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และแฟนๆ มักจะมาก่อนเสมอ

จักรวาล DCEU ได้ถูกเริ่มต้นครั้งแรกใน Man of Steel (2013) ของผู้กำกับ Zack Snyder จากนั้น Zack ก็ได้สร้างภาพยนตร์ออกมาอีกเพื่อปูสร้างรากฐานที่แข็งแรงให้กับจักรวาล DCEU หลังการมาถึงของภาพยนตร์เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice ในปี 2016 กลับกลายเป็นว่ากระแสได้เปลี่ยนไป เพราะมีทั้งแฟนๆ DC ที่ชื่นชอบแนวทางของ Zack และก็มีแฟนๆ อีกจำนวนหนึ่งที่ไม่ชอบเลย จนกระทั่ง Justice League เปิดตัวในปี 2017 ซึ่งกลายเป็นภาพยนตร์ที่ถูกนักวิจารณ์สับเละและคือหายนะครั้งใหญ่ของ DCEU จนปัจจุบันนี้ก็นับเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วที่ Zack Snyder ออกจากจักรวาล DCEU ไป

หลังจากความล้มเหลวของ Justice League จักรวาล DCEU ก็ได้เปลี่ยนแนวทางใหม่เป็นการสร้างภาพยนตร์แบบสแตนด์อโลนที่เรื่องราวไม่มีความเชื่อมโยงถึงกัน ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์อย่าง Joker (2019) และ The Batman (2022) โดยภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจของนักวิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากเนื้อหาที่จริงจังและสมจริง อย่างไรก็ตาม หลังจากการมาถึงของ David Zaslav CEO คนใหม่หลังการควบรวมกิจการ แนวทางของ DCEU ก็ได้เปลี่ยนไปอีกครั้ง แถมล่าสุดในวันนี้ยังได้มีการแต่งตั้งผู้กำกับ James Gunn ขึ้นเป็นผู้บริหารคนใหม่ของ DC Films อีกด้วย ซึ่งเขาจะมาทำหน้าที่กำหนดทิศทางในอนาคตของภาพยนตร์ DC เหมือนกับที่ Kevin Feige ทำกับจักรวาล Marvel ข่าวการมาถึงของ Gunn ได้สร้างเสียงไชโยโห่ร้องให้แก่แฟนๆ ทั่วโลก เพราะแฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบวิสัยทัศน์และแนวทางในการสร้างภาพยนตร์ของเขา สุดท้ายนี้เราคงต้องรอติดตามดูกันต่อไปว่าอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์ DC จะเป็นอย่างไร ภายใต้การดูแลของ James Gunn

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

    Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้