[ข่าวลือ] ผู้สร้าง Black Adam บอกใบ้ถึงภาคแยกของ Atom Smasher

Hiram Garcia ผู้อำนวยการสร้างของ Black Adam (2022) บอกใบ้ถึงการสร้างหนังเดี่ยวของ Atom Smasher ใน DC Universe (DCU)

F872E4E9-681B-4607-A9FC-F7B315D11524
Hiram Garcia แชร์ภาพของ Atom Smasher หรือ Albert Rothstein (รับบทโดย Noah Centineo) บนอินสตาแกรมส่วนตัว แม้ว่าเขาจะไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติม แต่โพสต์ดังกล่าวก็ช่วยเติมความหวังให้แฟนๆ ที่ต้องการเห็น Atom Smasher ใน DCU อีกครั้ง ซึ่ง Garcia เขียนว่า

ผมชอบความสามารถของ @ncentineo ที่ทำให้ #AtomSmasher มีชีวิต! ผมอดใจรอไม่ไหวที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าเราจำเสนอตัวละครนี้ในรูปแบบไหนบ้าง

มีการประกาศในเดือนกรกฎาคม 2020 ว่า Centineo ได้รับเลือกให้เป็น Atom Smasher ในภาพยนตร์เรื่อง Black Adam (2022) โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Justice Society of America (JSA) และถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของพวกเขาใน DCU ซึ่งสมาชิกคนอื่นๆ ของ JSA ประกอบไปด้วย

  • Hawkman (รับบทโดย Aldis Hodge)
  • Dr. Fate (รับบทโดย Pierce Brosnan)
  • Cyclone (รับบทโดย Quintessa Swindell)

อนาคตของ Atom Smasher ใน DCU

ในขณะที่อนาคตของ Atom Smasher ยังคงเป็นความลับ ซึ่งมีเพียงเจ้าของบทอย่าง Centineo เท่านั้นที่พูดถึงเรื่องนี้ ในการสัมภาษณ์เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เขาได้พูดถึงภาคแยกของตัวเองโดยกล่าวว่า

ถ้าคุณต้องการภาคแยก คุณจะได้เห็นมัน ตกลง ผมเอาด้วยและทุกคนก็เหมือนกัน คุณรู้อะไรไหม? ไม่ใช่แค่เพราะเรื่องราวในหนังสนุกมาก แต่เป็นเพราะเราทุกคนมีเวลาที่น่าทึ่งในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมรู้สึกโชคดีและมีความสุขมากกว่าที่เคย และผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย นี่มันเหมือนครอบครัว ผมรู้สึกมีความสุขมาก

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Garcia พูดถึงการต่อยอดภาพยนตร์ Black Adam (2022) ไปสู่โปรเจกต์อื่นๆ ใน DCU ได้อย่างไร ซึ่งเขาได้เตรียมแผนการต่างๆ ไว้แล้ว และพร้อมจะสานต่อทันทีหากภาพยนตร์แอนติฮีโร่ของพวกเขาประสบความสำเร็จ

Garcia กล่าวว่า

เราแนะนำตัวละครใหม่มากมายในภาพยนตร์เรื่องนี้ และตัวละครเหล่านั้นก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ดังนั้นเราจึงกำลังทำงานเกี่ยวกับภาคแยกที่เราสามารถทำได้สำหรับตัวละครบางตัว เรากำลังทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ และเรามีความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่สำหรับเรื่องนี้

ในทำนองเดียวกัน Dwayne Johnson นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้เน้นย้ำว่า Black Adam (2022) จะเป็น “ยุคใหม่” ของ DC พร้อมด้วยการบอกเป็นนัยว่าตัวละคร Superman ของ Henry Cavill จะกลับมาในแฟรนไชส์

Black Adam (2022) ทำรายได้ทะลุ 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลกหลังจากเข้าฉาย 10 วัน โดยทำรายได้จากการเปิดตัวครั้งแรกในอเมริกา 67 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เหนือการวิเคราะห์ที่บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำรายได้แค่ 62 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการเปิด แซงหน้าหนังเดี่ยวศัตรูตลอดกาลของเขาอย่าง Shazam! (2019) ซึ่งทำรายได้ในประเทศไปทั้งสิ้น 53.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงเปิดตัว

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Noah Centineo

โนอาห์ เซนตินีโอ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-05-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Miami, Florida, USA


การแสดง
  1. The Recruit

    Owen Hendricks

    Black Adam

    Atom Smasher / Al Rothstein

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้