Noah Centineo พูดถึงความทรงจำดีๆ จากการถ่ายทำภาพยนตร์ Black Adam

Noah Centineo มีความทรงจำที่ดีในกองถ่าย Black Adam (2022) แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่มีภาคต่อก็ตาม

4CCBC481-7311-4A5D-84DB-F7ECB004A5EC
ในการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter นักแสดงหนุ่มได้พูดถึงช่วงเวลาที่เขารับบทเป็น Atom Smasher ในภาพยนตร์ Black Adam (2022) ว่า

ผมไม่คิดว่าผมจะสนุกกับการถ่ายทำตลอด 4 เดือน เหมือนตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนั้นเลย พวกเรามีหลายคนและเราทุกคนผสมกลมกลืนกัน ทุกคนเต็มใจที่จะเป็นเพื่อนกัน และเราก็กลายเป็นครอบครัวเดียวกัน นั่นรวมถึง Dwayne Johnson ด้วย เขาเป็นตัวกำหนดทิศทางทุกสิ่ง ไม่ใช่แค่สำหรับนักแสดง แต่สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

Centineo กล่าวต่อ

เราไปดินเนอร์และใช้เวลาด้วยกันตลอด และผมจะนำความทรงจำเหล่านั้นติดตัวไปตลอดชีวิต แน่นอนมันมีบทเรียนสำคัญที่ได้ทำงานร่วมกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ด้วย รวมถึง Lawrence Sher (ผู้กำกับภาพ) และ Jaume Collet-Serra ผู้กำกับของเรา คือหัวใจของภาพยนตร์เรื่องนั้นสำหรับผม ผมจะนำมันติดตัวไปด้วยตลอด และผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน

Black Adam และอนาคตที่ไม่แน่นอน
ความพยายามของ Dwayne Johnson กับงบประมาณ 260 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (80 ล้านดอลลาร์สหรัฐเฉพาะด้านการตลาด) ไม่เพียงพอให้ Black Adam (2022) ประสบความสำเร็จได้ โดยคาดว่า Warner Bros. จะสูญเงินไปกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แม้ว่า Johnson จะโต้แย้งตัวเลขเหล่านี้และอ้างว่าหนังจะพลิกทำกำไรจากแพลตฟอร์มอื่นๆ ซึ่งเขายังไม่ย่อท้อที่จะสร้างภาคต่อและภาคแยกออกมาอีก ท้ายที่สุด ทุกอย่างก็ต้องจบลง เมื่อประธานร่วมคนใหม่ของ DC Studios อย่าง James Gunn และ Peter Safran ประกาศว่า ตัวละคร Black Adam ของ Johnson จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล DC Universe (DCU) โฉมใหม่ อย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่ปิดกั้นการทำงานร่วมกับ Johnson โดยระบุว่า Black Adam มีตัวตนอยู่ในจักรวาลคู่ขนาน

ผลงานของ Noah Centineo
ก่อนจะร่วมแสดงใน Black Adam (2022) บทบาทสำคัญของเขาคือตัวละครวัยรุ่นจากเรื่อง The Fosters (2013) โดยเขารับบทเป็น Jesus Fosters ตั้งแต่ซีซันที่ 3 ถึง 5 นับตั้งแต่นั้นมา เขาก็ได้แสดงในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้อย่าง Sierra Burgess is a Loser (2018) และ To All the Boys I’ve Loved Before (2018) ปัจจุบันเขารับบทเป็นทนายความ CIA ในซีรีส์สายลับระทึกขวัญ The Recruit ซีซัน 1 ซึ่งเราสามารถรับชมทุกเรื่องที่กล่าวมาได้ทาง Netflix ส่วนภาพยนตร์ Black Adam (2022) กำลังสตรีมบน HBO Max

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Noah Centineo

โนอาห์ เซนตินีโอ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-05-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Miami, Florida, USA


การแสดง
  1. The Recruit

    Owen Hendricks

    Black Adam

    Atom Smasher / Al Rothstein

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้