Black Adam ถูกคาดการณ์ว่าจะกวาดรายได้ในอเมริกาสูงถึง 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ล่าสุดมีการประมาณการว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้ในอเมริกาได้ถึง 60 ล้านดอลลาร์ ในสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

1

หลังจากรอคอยมานานหลายปี ในที่สุด Dwayne Johnson ก็ได้เปิดตัวในจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) อย่างเป็นทางการในภาพยนตร์ Black Adam ที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราไปหมาดๆ แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลายซึ่งมีทั้งคนที่ชอบและคนที่ไม่ชอบ แต่แฟนๆ DC ก็ยังคงอยากเห็น The Rock ในฐานะ Black Adam อยู่ดี จึงเป็นเหตุผลให้แฟนๆ ทั่วโลกตัดสินใจตีตั๋วเข้าไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่ได้สนใจเสียงวิจารณ์ เพราะพวกเขาแค่อยากดูแอ็กชันมันส์ๆ ตามแบบฉบับ The Rock

ปัจจุบันนี้ ภาพยนตร์ Black Adam มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 53% ในฝั่งนักวิจารณ์ นอกจากนี้ Evan Valentine จากเว็บไซต์ Comicbook.com ได้ให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ที่ 3.5 เต็ม 5 และเรียกภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ภาพยนตร์ที่สนุก คลั่งไคล้ และมีข้อบกพร่อง” อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่า Black Adam จะสามารถทำเงินได้เป็นสองเท่าของ Shazam! (2019) และล่าสุดมีรายงานจาก Variety ออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำเงินในอเมริกาได้สูงถึง 60 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัว ซึ่งสุดสัปดาห์ในที่นี้หมายถึงรายได้จาก 3 วันแรกของการเปิดตัว ได้แก่ วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม, วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม

1

Black Adam จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อเมริกา 4,350 โรง ในสุดสัปดาห์นี้ และน่าจะทำรายได้แซงหน้า Halloween Ends ที่ครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศสัปดาห์ก่อนได้อย่างง่ายดาย การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Black Adam ในสุดสัปดาห์นี้คือภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ของ George Clooney และ Julia Roberts เรื่อง Ticket to Paradise ซึ่งคาดว่าจะทำเงินได้ประมาณ 15 ล้านดอลลาร์ในโรงภาพยนตร์ 3,500 โรง อย่างไรก็ตาม Black Adam นั้นเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีทุนสร้างสูงถึง 195 ล้านดอลลาร์ และยังไม่ชัดเจนว่าท้ายทึ่สุดแล้วจะทำเงินได้ขนาดไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป

ก่อนหน้านี้ Dwayne Johnson เคยออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลายครั้งแล้วว่า เขาอยากให้ตัวละคร Black Adam ของเขาปะทะกับ Superman ของ Henry Cavill และเขาต้องการสร้างภาพยนตร์ Black Adam vs. Superman ในอนาคต อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าความฝันของเขาอาจจะเป็นจริงในไม่ช้า เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีรายงานออกมาว่า Warner Bros. กำลังพิจารณาเรื่องการสร้างภาพยนตร์ Man of Steel 2 และจะนำ Henry Cavill กลับมา สำหรับตอนนี้แฟนๆ ของ DC ก็คงทำได้เพียงเข้าไปดูและสนับสนุนภาพยนตร์ Black Adam กันในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Adam

แบล็ก อดัม

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้