ทำไมกลุ่ม JSA จากภาพยนตร์ Black Adam ถึงไม่มี Hawkgirl เป็นหนึ่งในสมาชิก?

Aldis Hodge ผู้รับบท Hawkman ใน Black Adam กล่าวว่าการที่ Hawkgirl หายไปจากกลุ่ม Justice Society of America (JSA) เป็นโอกาสดีสำหรับการสร้างเนื้อหาที่อยู่นอกภาพยนตร์เรื่องนี้

B8F0808D-E7D7-4A42-BED7-C9C24CBBAD04
ในการสัมภาษณ์กับ The Direct นักแสดง Aldis Hodge ผู้รับบท Hawkman หรือ Carter Hall กล่าวว่าการไม่มีตัวละครตัวนี้ทำให้ทีมครีเอทีฟมีช่องว่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการนำเสนอสิ่งใหม่ที่ต่อยอดมามาจาก Black Adam ซึ่งอาจรวมถึงการสร้างหนังเดี่ยวของ JSA ใน DC Extended Universe (DCEU)

Hawkgirl น่าทึ่งมาก แต่เธอไม่ได้อยู่ที่นั่น เรามีช่องให้เติบโต เราได้รับโอกาสในการพาเรื่องราวไปไกลยิ่งขึ้น และเราสามารถสำรวจเรื่องราวต่างๆ ได้เพิ่มขึ้น หวังว่า Hawkgirl จะเป็นหนึ่งในช่องทางที่เราสำรวจ ซึ่งทุกอย่างมีความหมายและมีจุดประสงค์

DCEU ยังมีที่ว่างมากมายสำหรับสมาชิกกลุ่ม JSA
Hodge ไม่สามารถลงรายละเอียดได้มากเท่าไหร่สำหรับคำถามที่ว่าทำไม Hawkgirl ถึงไม่ปรากฏตัวใน Black Adam แต่เขาเสริมว่ามันคงยอดเยี่ยมที่ได้เห็นตัวละครนี้โผล่ขึ้นมาบนหน้าจอพร้อมกับ Hawkman นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Hodge คาดหวังถึงการปรากฏตัวของคู่รักข้ามชาติของ Hawkman ตามที่เขาเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า ตัวละครจากกลุ่ม JSA อย่าง Hawkgirl และ Mister Terrific ควรปรากฏตัวใน DCEU

อย่างที่รู้เราทราบกันดีทั้งจากตัวอย่างและคำโปรยของภาพยนตร์ ตัวละคร Black Adam ของ Dwayne Johnson จะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่ม JSA ที่ประกอบด้วย

  • Hawkman (รับบทโดย Aldis Hodge)
  • Doctor Fate (รับบทโดย Pierce Brosnan)
  • Cyclone (รับบทโดย Quintessa Swindell)
  • Atom Smasher (รับบทโดย Noah Centineo)

แต่ละตัวละครจากกลุ่ม JSA เป็นศูนย์รวมของข่าวลือมากมาย โดยมีข่าวลือว่าตัวละครจำนวนหนึ่งจะปรากฏในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของแฟรนไชส์ DCEU ซึ่งตัวละคร Courtney Whitmore หรือ Stargirl เองก็โดดเด่นในข่าวลือเหล่านั้น และแน่นอนว่า Stargirl ของ Brec Bassinger จากจักรวาล Arrowverse จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับจักรวาล DCEU

Black Adam เป็นเรื่องราวของ Teth-Adam ที่กลายเป็นแอนติฮีโร่นามว่า Black Adam เนื่องจากเขาได้รับพลังอันยิ่งใหญ่จากเหล่าทวยเทพในสมัยคาห์นดัก (Kahnduq) โบราณ Teth-Adam ถูกคุมขังในข้อหาใช้พลังอำนาจในทางที่ผิดเมื่อเขาต้องการแก้แค้นให้ลูกชาย 5,000 ปีต่อมา Black Adam ก็ถูกปล่อยตัวออกจากพันธนาการ และตื่นขึ้นในโลกสมัยใหม่ การผดุงความยุติธรรมด้วยโทสะของเขาทำให้กลุ่ม JSA สมาพันธ์ยุติธรรมรุ่นบุกเบิกมองว่าเขาเป็นภัยคุกคาม แต่คำถามคือ JSA จะสามารถหยุดยั้งแอนติฮีโร่พลังเทพเจ้าได้หรือไม่?

Black Adam จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ตุลาคม

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Aldis Hodge

อัลดิส ฮอดจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-09-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Onslow County, North Carolina, USA


การแสดง
  1. Cross

    Alex Cross

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้