Aldis Hodge และ Lauren E. Banks ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน The Dutchman ของผู้กำกับ Andre Gaines

Aldis Hodge นักแสดงหนุ่มผู้สร้างชื่อมาจากการรับบทเป็น Carter Hall หรือ Hawkman ใน Black Adam (2022) และ Lauren E. Banks นักแสดงสาวผู้โด่งดังมาจากซีรีส์ City on a Hill ล่าสุดได้มีการรายงานออกมาว่าทั้งคู่กำลังจะได้ร่วมแสดงใน The Dutchman ของผู้กำกับ Andre Gaines

1

เมื่อวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2023 ได้มีรายงานใหม่ออกมาว่า Aldis Hodge และ Lauren E. Banks จาก City on a Hill ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน The Dutchman ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Andre Gaines จาก The One and Only Dick Gregory (2021) ซึ่ง Hodge และ E. Banks จะเข้ามาสมทบกับเหล่านักแสดงคนอื่นๆ ที่ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ ได้แก่ André Holland จาก Moonlight (2016), Kate Mara จาก Morgan (2016), Zazie Beetz จาก Joker (2019) และ Stephen McKinley Henderson จาก Dune (2021) โดยตัวภาพยนตร์ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

The Dutchman ดัดแปลงมาจากบทละครที่ได้รับรางวัลในชื่อเดียวกันของ Amiri Baraka ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การเผชิญหน้ากันระหว่างชายผิวดำผู้มีฐานะกับหญิงสาวผิวขาวผู้มีเสน่ห์ที่บังเอิญเจอกันบนรถไฟ ทั้งคู่ได้ประชันไหวพริบและฝีปากกันในเกมจิตวิทยาก่อนที่มันจะนำไปสู่บทสรุปที่รุนแรง The Dutchman ถูกนำเสนอมาสู่สายตาผู้ชมครั้งแรกในรูปแบบละครเวทีเมื่อปี 1964 และเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้วครั้งหนึ่งในปี 1966 ในชื่อ Dutchman ซึ่งนำแสดงโดย Al Freeman Jr. และ Shirley Knight

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้