ชมตัวอย่าง Marmalade หนังระทึกขวัญสุดโรแมนติกที่นำแสดงโดย Joe Keery และ Camila Morrone

Joe Keery หนุ่มนักรักแสนดีจากบท Steve Harrington ใน Stranger Things จะพลิกโฉมมาเป็นหนุ่มนักรักขาลุยใน Marmalade หนังโรแมนติกสุดระทึกชวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะประกบคู่กับสาว Camila Morrone เพื่อออกเดินทางไปสัมผัสอันตรายในโลกอาชญากรรมแบบฉบับ Bonnie and Clyde โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Marmalade-Joe Keery-Camila Morrone

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Baron (รับบทโดย Joe Keery) ชายหนุ่มหน้าใสที่เพิ่งติดคุกเป็นครั้งแรก เขาได้พบกับ Otis (รับบทโดย Aldis Hodge) เพื่อนร่วมห้องขังที่รอบรู้ทุกกฎของการแหกเรือนจำ ในขณะที่ทั้งคู่กำลังวางแผนเตรียมหนีออกจากคุกไปด้วยกัน Baron ก็คิดถึงความหวังในตอนที่เขาได้พบกับ Marmalade (รับบทโดย Camila Morrone) สาวสวยผมชมพูที่เข้ามาทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปด้วยความรักและมุมมองความคิดใหม่ๆ ที่นำพาให้เขาเข้าสู่โลกที่สุดแสนอันตรายในแบบฉบับ Bonnie and Clyde หลังจากที่ทั้งเขาและเธอได้ร่วมบุกเข้าไปปล้นธนาคารเพื่อนำเอาเงินไปใช้ดูแลที่ป่วยและใช้ชีวิตตามที่เคยฝันมาตลอด

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทครั้งแรกของ Keir O’Donnell นักแสดงจาก American Sniper (2014) และ Paul Blart: Mall Cop (2009) พร้อมกับได้เหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Wayne Duvall, Susan Brava, Hans Christopher และ Andrew E. Wheeler ภายใต้การอำนวยการสร้างจากทาง Brainstorm Media และ Signature Entertainment

Marmalade มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Coming Soon,Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Marmalade

แผนปล้นยัยส้มซ่า

Feb 8, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้