คอนเซปต์อาร์ตจาก Werewolf by Night เผยให้เห็นตัวละคร Jack Russell ในร่างมนุษย์หมาป่าในภาพสี

Werewolf by Night ได้ออกฉายทาง Disney+ ครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งถือเป็น “การนำเสนอพิเศษครั้งแรกของ Marvel Studios” ล่าสุดนักวาดภาพประกอบ Billy Christian ได้ออกมาเปิดเผยผลงานคอนเซปต์อาร์ตของเขาที่ทำให้กับ Marvel Studios โดยเป็นภาพของตัวละคร Jack Russell ในร่างมนุษย์หมาป่าแบบสี (ในภาพยนตร์เป็นภาพขาวดำ)

1

Werewolf by Night ได้มีการแนะนำตัวละครหลักของ Marvel Comics หลายตัวด้วยกัน อาทิ Elsa Bloodstone (รับบทโดย Laura Donnelly), Man-Thing (รับบทโดย Carey Jones) และ Jack Russell (รับบทโดย Gael García Bernal) ซึ่งในตอนท้ายของภาพยนตร์ได้มีการเปิดเผยว่า Jack นั้นเป็นมนุษย์หมาป่า และการเปลี่ยนแปลงของเขานั้นแตกต่างไปจากที่แฟนๆ Marvel เคยเห็นมาก่อนอย่างสิ้นเชิง ในภาพยนตร์เรื่องนี้ส่วนใหญ่ล้วนเป็นภาพขาวดำเกือบทั้งเรื่อง ทำให้ผู้ชมไม่มีโอกาสได้เห็นรูปร่างของมนุษย์หมาป่าของ Jack ในภาพสี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดศิลปิน Billy Christian ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเขาออกมาแชร์ภาพคอนเซปต์อาร์ตที่เขาได้ออกแบบให้กับ Marvel Studios ซึ่งเป็นภาพของตัวละคร Jack Russell ในร่างมนุษย์หมาป่าที่มีสมญานามว่า Werewolf by Night โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพสี ซึ่งแตกต่างจากในภาพยนตร์ที่เป็นภาพขาวดำ นอกจากนี้ Billy Christian ยังได้เขียนบรรยายไว้ใต้ภาพว่า

Werewolf by Night. ภาพประกอบของผมที่ออกแบบให้กับผลงาน Halloween Special เรื่องใหม่ของ Marvel Studios อาร์ตเวิร์คนี้ถูกใช้เป็นแนวทางสำหรับสไตล์ในภาพยนตร์ ซึ่งผมไม่ได้คาดคิดว่าพวกเขาจะทำให้หนังทั้งเรื่องเป็นขาวดำ แต่ถ้าหากคุณสนใจ ลองดูภาพซิ! #WerewolfByNight #Marvel

1

เมื่อไม่นานมานี้ Gael Garcia Bernal ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Tonight (ET) ซึ่งเขาได้พูดถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจเข้าร่วมจักรวาล MCU นอกจากนี้ ในระหว่างการพูดคุยนั้นดูเหมือนว่าตัวเขาเองนั้นก็มีความกระตือรือร้นที่จะกลับมารับบท Jack Russell อีกครั้งในอนาคต โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมตอบตกลงทันที เมื่อพิจารณาจากพื้นฐานที่มีอยู่ของจักรวาล Marvel เราสามารถลองสิ่งต่างๆ และทดลองสิ่งเหล่านั้นด้วยตัวละครคตัวใหม่นี้ ผมรู้สึกโชคดีและขอบคุณมากที่ได้รับเลือกให้แสดงเป็นผู้ชายคนนี้ [Jack Russell] ทุกอย่างยอดเยี่ยมมาก… มันค่อนข้างจะสบายๆ มาก เพราะมันคือคนละคนกัน ทั้งชุดสวมใส่และทุกอย่าง มันทำให้สามารถเห่าหอนได้ด้วยความมั่นใจแบบไร้กังวล

หวังว่าเราจะมีโอกาสทำเช่นนี้มากขึ้น ผมมีความสุขจริงๆ กับผลงานของโปรเจกต์นี้และการสร้างมันขึ้นมา… ผมว่าจะมีโอกาสอีกได้แสดงเป็นตัวละครนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก

Werewolf by Night นำแสดงโดย Gael García Bernal รับบทเป็น Jack Russell, Laura Donnelly รับบทเป็น Elsa Bloodstone, Harriet Sansom Harris รับบทเป็น Verusa, Kirk R. Thatcher รับบทเป็น Jovan, Al Hamacher รับบทเป็น Billy Swan, Eugenie Bondurant รับบทเป็น Linda ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับและเขียนบทโดย Michael Giacchino ซึ่งเขาจะกำกับร่วมกับ Jaycob Maya (ร่วมแสดงด้วย) ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของเหล่านักล่าสัตว์ประหลาดได้มารวมตัวกันที่วิหาร Bloodstone หลังจากการตายของผู้นำของพวกเขา ทุกคนที่มารวมตัวกันนั้นต้องเข้าสู่การแข่งขันด้วยการไล่สังหารกันจนกว่าจะได้ผู้ชนะ ซึ่งผู้ที่ชนะจะได้ขึ้นเป็นผู้นำคนใหม่พร้อมกับได้รับ Bloodstone ก้อนหินวิเศษที่มีพลังมหาศาล สำหรับใครยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ตอนนี้ทุกคนสามารถไปรับชมได้แล้วพร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Werewolf by Night

คืนหอน อสูรโหด

Sep 25, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้