ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับออกมาบอกถึงเหตุผลที่ Blade และ Moon Knight ไม่ได้ปรากฎตัวใน Werewolf by Night

ล่าสุด ผู้กำกับ Michael Giacchino และผู้อำนวยกการสร้าง Brian Gay ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจไม่ให้ Blade และ Moon Knight มาร่วมปรากฎตัวในภาพยนตร์ Werewolf by Night

1

Werewolf by Night เพิ่งเปิดตัวทาง Disney+ ไปเมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นการนำเสนอพิเศษครั้งแรกของ Marvel Studios และในทางเทคนิคนั้น Werewolf by Night ยังนับเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกของพวกเขา หากไม่นับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่บอกว่าเป็นแนวสยองขวัญแต่ก็แทบไม่สยองขวัญเลย

Werewolf by Night นำแสดงโดย Gael García Bernal รับบทเป็น Jack Russell, Laura Donnelly รับบทเป็น Elsa Bloodstone, Harriet Sansom Harris รับบทเป็น Verusa, Kirk R. Thatcher รับบทเป็น Jovan, Al Hamacher รับบทเป็น Billy Swan, Eugenie Bondurant รับบทเป็น Linda ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับและเขียนบทโดย Michael Giacchino ซึ่งเขาจะกำกับร่วมกับ Jaycob Maya (ร่วมแสดงด้วย) สำหรับตอนนี้ทุกคนสามารถรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แล้วทาง Disney+ Hotstar

2

ตัวละครส่วนใหญ่ใน Werewolf by Night ล้วนมีความเกี่ยวข้องกับ Blade และ Moon Knight พอสมควร ดังนั้น จึงมีแฟนๆ จำนวนมากที่คาดหวังว่าจะได้เห็นพวกเขาปรากฎตัวออกมา แต่หากใครได้ดู Werewolf by Night แล้วจะรู้ว่าทั้ง 2 คน ไม่ได้โผล่ออกมาเลยแม้แต่ฉากเดียว ล่าสุดผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Michael Giacchino และผู้อำนวยกการสร้าง Brian Gay ได้ออกมาเปิดเผยกับ Brandon Davis จากเว็บไซต์ Comicbook.com ถึงสาเหตุที่ตัวละครทั้ง 2 ไม่ได้มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

Michael Giacchino: เปล่า มันไม่เคยเกิดขึ้นเลย ผมหมายถึง เราคุยกันนิดหน่อยเกี่ยวกับ Blade แต่สุดท้ายมันก็แบบว่า ถ้าได้ดูเรื่องนี้แล้วผมมักจะอธิบายเรื่องนี้ว่าเป็นเหมือนตอนของ The Twilight Zone คุณรู้ไหม เก็บมันไว้เถอะ เพราะนี่เป็นแค่เพียงคืนเดียวในชีวิตของ Jack และ Elsa มาดูกันว่าจะเป็นยังไง ผมรู้ว่าทุกคนค้นหาความเชื่อมโยง แต่เราต้องการให้ตัวละครนี้อยู่ที่นี่ และผมก็แบบ ‘ไม่ เราทำสิ่งนี้กันเถอะ’ สิ่งเหล่านี้มาจากโลกเดียวกันกับโปรเจกต์อื่นๆ ทั้งหมด มันอยู่ในจักรวาลเดียวกัน แต่อย่าเพิ่งกังวลไปตอนนี้ เราจะจัดการกับมันให้ได้สักวันหนึ่ง

Brian Gay: ผมค่อนข้างมั่นใจว่าคนส่วนใหญ่รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้ดีอยู่แล้ว มันค่อนข้างโด่งดัง โดยเฉพาะ Moon Knight สำหรับเรื่องนี้จะเป็นโปรเจกต์พิเศษ เรารู้สึกว่าเราต้องการโฟกัสที่ Jack เท่านั้น เขาเป็นคนที่น่าค้นหาและน่าสนใจมากๆ ผมรู้สึกว่าเขาต้องการการแนะนำที่เหมาะสมเหมือนตัวละครอื่นๆ ทุกตัวละครมีวิถีทางในการเชื่อมโยงถึงกัน นั่นคือทั้งหมดที่ผมจะบอกได้ หลังจากกว่าทศวรรษของภาพยนตร์และรายการทีวีของ Marvel ความสนุกคือการได้ผสมหลายสิ่งเข้าด้วยกัน แต่ในการปรากฎตัวครั้งแรกผู้ชมต้องตกหลุมรัก Jack นั่นคือสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Werewolf by Night

คืนหอน อสูรโหด

Sep 25, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้