Gael García Bernal นักแสดงที่เพิ่งออกผลงานเรื่อง Cassandro กล่าวยกย่องประสบการณ์การแสดงในซีรีส์ Station Eleven ของ HBO Max

cassandro

Gael García Bernal นักแสดงชาวเม็กซิกันที่กำลังมีผลงานในเรื่อง Cassandro และในขณะที่กำลังโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ที่งาน Sundance เขาก็ได้พูดถึงซีรีส์ของ HBO Max ที่เขาแสดงเรื่อง Station Eleven ที่จบตอนสุดท้ายไปเมื่อต้นปีที่แล้ว Bernal ได้ยกย่องประสบการณ์ในกองถ่าย พร้อมเปิดโอกาสในการกลับมาร่วมงานกับซีรีส์ที่สร้างสรรค์เรื่องนี้

ในขณะที่ Gael García Bernal แวะที่สตูดิโอของ The Hollywood Reporter ที่ Sundance เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเรื่อง Cassandro ที่กำกับโดย Roger Ross Williams ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวชีวิตจริงของ Saúl Armendáriz นักมวยปล้ำที่รักร่วมเพศ ที่สร้างตัวละครมวยปล้ำที่มีชื่อเสียงและก้าวขึ้นสู่การเป็นดาราระดับนานาชาติ

vqJX3beDUs4owp5KEKmUgAnehxP

ขณะที่อยู่ใน Sundance Studio เพื่อโปรโมต Cassandro เขาก็ถูกถามถึงความคิดเห็นของเขาที่มีต่อซีรีส์ Station Eleven ซึ่งเป็นผลงานที่เสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว Bernal กล่าวว่า:

ผมชอบซีรีส์เรื่องนั้น ผมชอบที่มันออกมา ผมรู้สึกว่ามันเป็นซีรีส์ที่สำคัญมาก และฉันก็รักทุกนาทีที่ได้ดูมัน ผมคิดว่าผมไม่เคยดูอะไรทางโทรทัศน์ที่ทำให้ผมรู้สึกสะเทือนใจกับทุกเรื่อง และผมคิดว่าคงเป็นเพราะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับจุดจบของสิ่งต่างๆ อีกด้วย

มันเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากการเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ผ่านมุมมองของโรงหนังและนักแสดงที่ต้องทำสิ่งต่างๆ ขึ้นใหม่ … ส่วนใหญ่ในชุมชนของเราคือการที่เราสามารถเป็นตัวแทนของคนอื่นๆ หรือคนที่เราไม่ได้เป็น ดังนั้นจึงเป็นคำอุปมาและหัวข้อที่แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับสิ่งที่เราต้องทำ เราต้องการความเห็นอกเห็นใจมากขึ้น และเด็กควรได้รับประสบการณ์การเป็นนักแสดง การได้เล่นเป็นนักแสดง มันเป็นวิธีที่ดีมากในการเติบโตและสามารถเล่นได้อย่างมีอิสระเต็มที่ด้วย

3665934

เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วทาง Deadline รายงานว่าผู้แต่งนวนิยาย St. John Mandel และผู้สร้างซีรีส์ Station Eleven อย่าง Patrick Somerville จะรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อดัดแปลง The Glass Hotel สำหรับ HBO Max รวมถึง Sea of Tranquility ซึ่งเป็นนวนิยายอีกเรื่องของผู้แต่งด้วย

ซีรีส์ Station Eleven คุณสามารถรับชมได้ทาง HBO GO

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gael García Bernal

เกล การ์ซิอา เบร์นัล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-11-1978 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Guadalajara, Jalisco, Mexico


การแสดง
  1. Cassandro

    Saúl "Cassandro"

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้