น่าดูกว่าเดิม! ชมตัวอย่างของ Werewolf by Night ฉบับภาพสีที่กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ในสัปดาห์หน้า

เมื่อช่วงฮาโลวีนปีที่แล้ว ผู้กำกับ Michael Giacchino ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ Marvel ทั่วโลกด้วยการเปิดตัว Werewolf by Nightภาพยนตร์ฉบับพิเศษความยาว 55 นาทีที่มาในภาพขาวดำ ซึ่งในปีนี้ Werewolf by Night จะกลับมาอีกครั้งในฉบับภาพสี โดยล่าสุดทางได้มีการปล่อยตัวอย่างของฉบับภาพสีออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

หากใครที่เคยดู Werewolf by Night ฉบับขาวดำที่ฉายออกมาเมื่อปีที่แล้วก็คงจะจดจำกันได้ดีว่าผลงานฉบับพิเศษเรื่องนี้มีฉากความสยองขวัญและเลือดสาดอยู่หลายซีน ทว่าน่าเสียดายที่มันถูกนำเสนอในภาพขาวดำ จึงช่วยให้ความสยองขวัญดูลดลงไปจากเดิม แต่ในปีนี้แฟนๆ จะได้ดูความเลือดสาดนี้อีกครั้งแบบจัดเต็มในฉบับภาพสี เนื้อหาและเรื่องราวทั้งหมดจะยังเหมือนเดิม มีเพียงสีของภาพเท่านั้นที่เปลี่ยนไป โดยท้ายที่สุดแล้วฉบับภาพสีที่ออกมานี้จะเป็นอย่างไร และจะถูกใจผู้ชมมากกว่าแบบขาวดำหรือไม่นั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Werewolf by Night นำแสดงโดย Gael García Bernal รับบทเป็น Jack Russell ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของเหล่านักล่าสัตว์ประหลาดที่ถูกเรียกให้มารวมตัวกันที่วิหาร Bloodstone หลังจากการตายของผู้นำของพวกเขา ทุกคนที่มารวมตัวกันนั้นต้องเข้าสู่การแข่งขันด้วยการไล่สังหารกันจนกว่าจะได้ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว โดยผู้ที่ชนะจะได้ขึ้นเป็นผู้นำคนใหม่พร้อมกับได้ครอบครอง Bloodstone ก้อนหินวิเศษที่มีพลังมหาศาล สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูฉบับขาวดำก็สามารถไปหาดูกันได้ทาง Disney+

Werewolf by Night ฉบับภาพสีมีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ที่มา: Collider,CBR,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Werewolf by Night

คืนหอน อสูรโหด

Sep 25, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้