[สปอยล์] สรุปเหตุการณ์สำคัญใน Werewolf by Night ของ Disney+

รายการพิเศษ Werewolf by Night (2022) ของ Disney+ ทำให้ Jack และ Elsa ต้องพบกับเกมแย่งชิงอัญมณีแห่ง Bloodstone

24876AD3-B360-41C9-B714-E575A1394A80

คำเตือน! บทความนี้มีการสปอยล์เนื้อหาของ Werewolf by Night (2022)

เมื่อ Marvel Studios ประกาศว่า Werewolf by Night (2022) จะเป็นรายการพิเศษทาง Disney+ แฟนๆ ต่างรู้สึกทึ่งด้วยเหตุผลหลายอย่าง ประการแรก นอกเหนือจากหนังเดี่ยว Doctor Strange แล้ว แนวคิดเรื่องภาพยนตร์สยองขวัญยังไม่ค่อยได้รับความสนใจในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ประการที่สอง หลายคนอยากรู้ว่า Marvel จะจัดการกับฉากนองเลือดได้อย่างไร เนื่องจาก MCU เป็นพื้นที่สำหรับเด็ก

สตูดิโอได้เปลี่ยนแนวทางของ Werewolf by Night (2022) ให้แตกต่างจากโปรเจกต์อื่นๆ พวกเขาได้สร้างเรื่องราวของ Jack Russell หรือ Werewolf by Night (รับบทโดย Gael Garcia Bernal) โดยให้เขาเข้าร่วมเกมมรณะของตระกูล Bloodstone เพื่อพยายามช่วย Man-Thing (รับบทโดย Carey Jones) อย่างไรก็ตาม เมื่อความลับของ Jack ปรากฏ เขาได้กลายเป็นเหยื่อของนักล่าปีศาจ จนเกิดเป็นเหตุการณ์นองเลือด

Jack และ Elsa ถูกขังในกรง

EF89C5C9-A113-4EA7-83F1-37418DE7FF2C
Jack แสร้งทำเป็นเป็นหนึ่งในนักล่าที่มารวมตัวกันเพื่อไว้อาลัยให้กับ Ulysses Bloodstone (ให้เสียงโดย Richard Dixon) ผู้ล่วงลับ ซึ่งนำไปสู่เกมล่า Man-Thing ผู้ชนะจะได้รับอัญมณี Bloodstone ซึ่งทรงพลังในการต่อสู้กับปีศาจและสามารถทำให้ผู้ครอบครองมีอายุยืนยาว นั่นคือเหตุผลที่ Elsa Bloodstone (รับบทโดย Laura Donnelly) ลูกสาว Ulysses เข้าร่วมด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้ Verussa (รับบทโดย Harriet Sansom Harris) แม่เลี้ยงของเธอโมโห โชคไม่ดีหลังจากที่แจ็คดึงหินออกจาก Man-Thing และช่วยเพื่อนของเขาให้เป็นอิสระ เหล่านักล่าก็สัมผัสได้ว่า Jack เป็นสัตว์ประหลาด

ทั้งเขาและ Elsa ถูกทำให้หมดสติและขังอยู่ในกรง โดย Verussa สะใจมากที่ได้ใช้หิน Bloodstone ดึงเอาร่างจริงของ Jack ออกมา เมื่อสัมผัสได้ถึงอันตรายที่ใกล้เข้ามา Jack ดมกลิ่นของ Elsa โดยหวังว่าเขาจะไม่กินเธอเมื่อเขากลายร่าง แผนชั่วของ Verussa กลับกลายเป็นผลร้ายต่อเธอเองเพราะเมื่อ Jack แปลงร่าง เขาแหกกรงและเริ่มสังหารทหารของเธอ

Jack มอบอำนาจคืนให้ Elsa

E7459441-4BBD-4E3E-99D6-9C51E789BAB9
Jack ขย้ำตัวละครมากมายจากร่างมนุษย์หมาป่าของเขา ทำให้ Elsa รู้สึกตกใจไม่น้อย แต่เธอก็ตั้งสติได้และช่วย Jack ฆ่า ลูกน้องของ Verussa โชคดีที่มนุษย์หมาป่าจำเธอได้ Jack วิ่งไล่ตาม Verussa แต่วายร้ายก็ใช้พลังลึกลับของ Bloodstone เพื่อปราบเขา Jack กำลังจะตายจากพลังของหินแต่ Elsa ช่วยไว้ได้ทัน Verussa จึงจะสังหารลูกเลี้ยง ซึ่ง Man-Thing ที่หนีไปก็กลับมาช่วย Elsa ด้วยการเผ่า Verussa ทั้งเป็น ในที่สุด Elsa ก็นั่งบนโซฟาพ่อของเธอ โดยเธอได้กลายเป็นผู้นำคนใหม่ของตระกูล Bloodstone อย่างที่เธอสมควรได้รับตั้งแต่แรก และเธอก็ได้เป็นผู้ครอบครองอัญมณี Bloodstone ต่อไป

Jack และ Ted คู่หูคนใหม่ของ MCU

A74CF0A3-8CC1-4A68-94FE-8B02F8764077
ฉากจบของหนัง Man-Thing หรือที่ Jack เรียกเขาว่า Ted ชงกาแฟให้ Jack ดื่มในป่า หลังจากที่ Jack คืนร่างเป็นมนุษย์และพวกเขาก็หยอกล้อเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ Jack เข้าไปช่วย Ted แต่ Ted กลับเป็นฝ่ายที่ช่วยเขาไว้แทน ปีศาจแห่งหนองน้ำบอกกับ Jack ว่า Elsa ปลอดภัยดี ซึ่งทำให้เขาโล่งใจ และดูเหมือนว่า Man-Thing จะรู้ว่า Jack กำลังสนใจเธอ แจ็คพูดถึงอนาคตของเพื่อนซี้ และหนังก็จบลงด้วยการที่ Jack บอกว่าจะเลี้ยงซูซิ Ted

Werewolf by Night (2022) กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Werewolf by Night

คืนหอน อสูรโหด

Sep 25, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้