ผู้กำกับ Werewolf by Night แชร์วิดีโอเบื้องหลังฉากต่อสู้ในโถงทางเดิน

wqh54zv29b3x6x3ua53u4orS5lt

Werewolf by Night ภาพยนตร์แอนตี้ฮีโร่ที่แสดงนำโดย Gael Garcia Bernal มีฉากที่ถูกพูดถึงอย่างมากสำหรับคอแอ็กชัน นั่นก็คือฉากการต่อสู้ในโถงทางเดินที่ถ่ายทำแบบช็อตเดียว! และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผู้กำกับอย่าง Michael Giacchino ก็ได้แชร์ภาพเบื้องหลังของเหล่าสตันท์แมนที่กำลังซ้อมฉากดังกล่าว ซึ่งในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นความแอ็กชันที่กินเวลาเกือบนาที

Michael Giacchino โพสต์วิดีโอดังกล่าวลงใน Twitter ส่วนตัวของเขา และได้อธิบายเป็นข้อความโดยมีใจความประมาณว่า:

นี่เป็นวิดีโอที่ยอดเยี่ยมซึ่งแสดงให้เห็นการซ้อมสำหรับการต่อสู้ในฉากโถงทางเดินใน Werewolf by Night ทีมงานสตันท์ที่น่าทึ่งของเรา นำโดย Casey O’Neill ผู้ยิ่งใหญ่ ที่ได้นำทุกอย่างมาเพื่อฉากนี้ ซึ่งผมคิดไว้ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำแล้ว ผมขอขอบคุณพวกเขาที่มีทั้งพรสวรรค์และความพยายาม!

รับชมวิดีโอดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า Werewolf by Night จะได้รับภาคต่อหรือไม่? แต่ก็มีการยืนยันว่าตัวละคร Jack Russell (รับบทโดย Gael García Bernal), Elsa Bloodstone (รับบทโดย Laura Donnelly) และ Man-Thing จะกลับมาสู่ Marvel Cinematic Universe (MCU) ในอนาคตอย่างแน่นอน แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าพวกเขาจะปรากฎตัวในรูปแบบใด ทางด้าน Michael Giacchino กล่าวว่าเขาก็มีไอเดียการวางตัวละครไว้อยู่ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับทาง Marvel และผู้บริหารว่าจะเลือกตกลงหรือไม่?

Werewolf by Night รับชมได้บน Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Werewolf by Night

คืนหอน อสูรโหด

Sep 25, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้