Gael García Bernal นักแสดงนำจาก Werewolf By Night ร่วมแสดงใน Holland, Michigan ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Nicole Kidman

Gael García Bernal นักแสดงชาวเม็กซิโกที่เพิ่งโด่งดังมาจากการรับบทนำในผลงานพิเศษของ Marvel Studios เรื่อง Werewolf by Night ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า Bernal ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงประกบคู่กับ Nicole Kidman ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Holland, Michigan

1

สำหรับ Gael García Bernal นั้นเพิ่งจะโด่งดังอย่างสุดขีดจากการรับบทเป็น Jack Russell ใน Werewolf by Night ที่กำกับโดย Michael Giacchino ซึ่งเป็นผลงานพิเศษเปรียบเสมือนภาพยนตร์สั้นที่มีความยาวเพียง 55 นาที โปรเจกต์นี้ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดใน Phase 4 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ Gael García Bernal จะมาโด่งดังกับ Marvel Studios เขาก็เคยมีผลงานยอดฮิตกับทาง Disney มาก่อนแล้วจากการพากย์เสียงเป็น Héctor ผีนักดนตรีชาวเม็กซิกันที่เป็นตัวละครหลักของภาพยนตร์แอนิเมชันยอดฮิตเรื่อง Coco ที่ออกฉายในปี 2017

หลังจากโด่งดังกับ Werewolf by Night ดูเหมือนว่าในตอนนี้ Gael García Bernal จะได้รับการว่าจ้างให้แสดงในโปรเจกต์ใหม่แล้ว ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter (THR) ระบุว่า Bernal ได้รับการคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Amazon Prime Video ที่นำแสดงโดย Nicole Kidman ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า Holland, Michigan ซึ่งจะกำกับโดย Mimi Cave ผู้กำกับจาก Fresh (2022) โดยมีการอธิบายภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าจะเป็น “หนังระทึกขวัญที่เกี่ยวข้องกับความลับที่แฝงตัวอยู่ใต้เมืองแถบมิดเวสต์”

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gael García Bernal

เกล การ์ซิอา เบร์นัล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-11-1978 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Guadalajara, Jalisco, Mexico


การแสดง
  1. Cassandro

    Saúl "Cassandro"

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้