[ข่าวลือ] Lucasfilm ได้ทำการขัดขวางแผนการของ Marvel ที่จะประกาศว่า Harrison Ford ได้ร่วมแสดงใน Thunderbolts

มีข่าวลือใหม่ออกมาว่าทางสตูดิโอ Lucasfilm ได้ทำการขัดขวาง Marvel Studios ในการประกาศว่า Harrison Ford จะรับบทเป็นนายพล Ross ในภาพยนตร์ Thunderbolts ที่งาน D23 Expo ประจำปี 2022 ที่ผ่านมาไม่นานนี้

1

Harrison Ford ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ในช่วง 45 ปีที่ผ่านมา เขาเริ่มมีชื่อเสียงมาจากการรับบทเป็น Han Solo ในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Star Wars ตั้งแต่ภาคแรกของแฟรนไชส์อย่าง Star Wars: Episode IV - A New Hope ที่ออกฉายในปี 1977 ซึ่งเขาแสดงในบทนี้ครั้งล่าสุดในภาพยนตร์ Star Wars: The Rise of Skywalker ในปี 2019 แต่บทบาทของเขาที่แฟนๆ จดจำได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้นบทบาท Indiana Jones เขาได้รับบทนี้ครังแรกในภาพยนตร์ Raiders of the Lost Ark ในปี 1981 และได้แสดงต่อในอีกหลายภาคที่ตามมาในภายหลัง

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมามีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่า Harrison Ford กำลังถูกจับตามองสำหรับบทบาทในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แม้จะมีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าเขากำลังจะเกษียณอายุหลังจากการเปิดตัวของภาพยนตร์ Indiana Jones 5 ในปี 2023 โดยในข่าวลือได้ระบุว่าเขากำลังถูกเล็งให้ไปรับบทเป็นนายพล Ross ในภาพยนตร์ Thunderbolts ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2024 ซึ่งเขาจะรับบทบาทนี้แทนที่ของ William Hurt ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมากในวัย 71 ปี

2

ในขณะที่รายงานเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดง MCU ของ Harrison Ford เริ่มถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง ล่าสุดได้มีข่าวลือใหม่หลุดออกมาอีกว่าเหตุใดทาง Marvel Studios จึงยังไม่ออกมาประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ข่าวลือนี้มาจาก Jeff Sneider ที่ได้เปิดเผยในรายการพอดแคสต์ The Hot Mic ที่ได้มีการระบุว่า เดิมทีแล้วแผนในการประกาศว่า Harrison Ford จะมารับบทเป็นนายพล Ross ในภาพยนตร์ Thunderbolts นั้นควรจะเกิดขึ้นที่งาน D23 Expo ของ Disney ทว่าก่อนที่มันจะเกิดขึ้น Kathleen Kennedy ประธาน Lucasfilm ได้ออกมาขัดขวางเรื่องนี้ เนื่องจากอยากให้โฟกัสไปที่การโปรโมต Indiana Jones 5 เป็นหลัก โดย Jeff Sneider ได้อธิบายเอาไว้ว่า

ตอนแรกที่ผมได้ยินมาก็คือว่าได้มีการตกลงกันแล้วว่าจะประกาศที่งาน D23 Expo เดิมทีแล้วพวกเขาต้องการประกาศว่าเขา [Harrison Ford] เป็นหนึ่งในนักแสดงของ Thunderbolts ที่งาน D23 แต่พวกเขาไม่ได้ทำเพราะ Kathleen Kennedy เข้ามาขัดขวางและพูดว่า ‘ไม่ เรา จะเน้นไปที่เนื้อหา Indiana Jones 5 เป็นหลัก’

3

การที่ Kathleen Kennedy ออกมาขัดขวางเช่นนี้ แสดงว่ามีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่ Harrison Ford จะได้ร่วมแสดงใน Thunderbolts และการที่เธอออกมาขัดขวางก็อาจเป็นเพราะเธอกลัวว่าข่าวการเข้าร่วมจักรวาล MCU ของ Harrison Ford จะทำให้คนหลงลืมภาพยนตร์ Indiana Jones 5 อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าท้ายที่สุดแล้ว Harrison จะได้เข้าร่วมจักรวาล MCU จริงหรือไม่ คงต้องรอตามข่าวสารกันต่อไป

ภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts กำกับการแสดงโดย Jake Schreirer ผู้กำกับจาก Paper Towns (2015) เขียนบทโดย Eric Pearson มือเขียนบทฝีมือดีจาก Thor: Ragnarok (2017), Godzilla vs. Kong (2021) และ Black Widow (2021) ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการรวมทีมเหล่าวายร้าย ซึ่งจะประกอบไปด้วย Winter Soldier (รับบทโดย Sebastian Stan), Yelena Belova (รับบทโดย Florence Pugh), Ghost (รับบทโดย Hannah John-Kamen), US Agent (รับบทโดย Wyatt Russell) และ Taskmaster (รับบทโดย Olga Kurylenko) โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในปี 2024

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Lucasfilm Ltd.

Lucasfilm Ltd.

San Francisco, California

โฮมเพจ


ภาพยนตร์ในเครือ

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้