ผู้กำกับ James Gunn เข้าพิธีแต่งงานกับ Jennifer Holland นักแสดงสาวจากซีรีส์ Peacemaker

James Gunn ผู้กำกับภาพยนตร์/ซีรีส์ของ Marvel และ DC เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวของเขา Jennifer Holland นักแสดงที่แฟนๆ รู้จักกันเป็นอย่างดีจากบทบาทล่าสุดของเธอในฐานะ Emilia Harcourt ในภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) และซีรีส์ Peacemaker ของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU)

1

เดิมทีแล้วผู้กำกับ James Gunn และ Jennifer Holland ภรรยาสาวของเขาเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่แฟนๆ ว่าพวกเขามักจะออกมาโพสต์บนสื่อโซเชียลมีเดียเพื่อพูดคุยและแจ้งข่าวสารกับแฟนๆ อยู่เสมอ ดังนั้น พวกเขาจึงไม่มีปัญหาในการแจ้งข่าวให้แฟนๆ ได้ทราบโดยทั่วกันว่าพวกเขาทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของพวกเขาออกมาโพสต์ภาพถ่ายสุดอลังการจากพิธีแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งจัดแบบส่วนตัวริมทะเลสาปพร้อมกับบรรยากาศสุดโรแมนติก นอกจากทั้งคู่จะออกมาโพสต์ภาพสุดอลังการให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว ทั้งคู่ยังได้เขียนคำบรรยายสุดโรแมนติกไว้ใต้โพสต์ของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ อิจฉากันไปตามๆ กัน ดูโพสต์และอ่านคำบรรยายของทั้งคู่ได้ด้านล่าง

James Gunn: หลังจากที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 7 ปี ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับคนรักของผม @jenniferlholland ช่างเป็นวันที่วิเศษ สวยงาม และน่าทึ่งซึ่งรายล้อมไปด้วยครอบครัวและผองเพื่อนที่แสนวิเศษที่สุดในโลก และใช่ นั่นคือกวางมูสที่ปรากฏตัวขึ้นเมื่อพิธีเริ่มต้นขึ้น! และใช่ @originalfunko เป็นผู้ออกแบบเค้กแต่งงานและชุดแต่งงานของเรา (Jen ไม่ยอมให้ผมเห็นพวกเขาก่อนงานแต่งงานเพราะชุดของเธอสมบูรณ์แบบเกินไป!) และใช่ เราจะมีงานฉลองที่แสนสนุกสนานในวันอาทิตย์ รวมถึงอฟต์บอล Marvel vs DC

Jennifer Holland: James! ขอบคุณที่แบ่งปันความรัก ชีวิต และครอบครัวร่วมกับฉัน ขอบคุณที่เลือกฉัน ทำให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้น และทำให้ฉันหัวเราะจนท้องแข็งได้เสมอ ปีนี้เป็นปีที่ 7 ที่แสนพิเศษ และเราจะอยู่ร่วมกันไปอีกหลายปี

@jamesgunn กับฉันแต่งงานกันท่ามกลางคนที่ยอดเยี่ยมที่สุด ทิวทัศน์ที่วิเศษที่สุด ความรักและเสียงหัวเราะที่ไม่มีวันสิ้นสุด ฉันซาบซึ้งใจจนพูดไม่ออก ขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ทำงานหนักเพื่อให้งานนี้พิเศษสำหรับเราและสำหรับแขกของเรา มันไร้ที่ติและสวยงามมาก ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในภาพยนตร์ เรามีแขกที่ไม่ได้รับเชิญเพียงคนเดียวคือ คุณกวางมูส (กวางขนาดใหญ่ที่พบในป่าเขตหนาว) แต่เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ดังนั้น ฉันเลยคิดว่าพวกเราจัดงานแต่งอยู่ในบ้านของเขา

1

การแต่งงานในครั้งนี้ นับเป็นการเข้าวิวาห์ครั้งที่ 2 ของผู้กำกับ James Gunn ก่อนหน้านี้เขาเคยแต่งงานกับ Jenna Fischer นักแสดงจากซีรีส์ซิตคอม The Office ตั้งแต่ปี 2000 ถึงปี 2007 ก่อนที่จะหย่าร้างกันอย่างเป็นทางการในปี 2008 จากนั้น James Gunn ก็ได้เริ่มออกเดทกับ Jennifer Holland ครั้งแรกในปี 2015 ซึ่งทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 7 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด เนื่องจาก Gunn และ Holland ประสบความสำเร็จในการสร้างความสัมพันธ์แบบคู่รัก และได้ทำงานร่วมกันในโปรเจกต์แฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงใน Peacemaker จึงนับว่าพวกเขาทั้งคู่นั้นเป็นตัวอย่างที่ดีของคู่รักในแวดวงฮอลลีวูด

สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) และซีรีส์ Peacemaker ทุกคนสามารถไปรับชมทั้ง 2 เรื่องนี้ได้ทาง HBO Go ซึ่งมีการยืนยันออกมาแล้วว่าซีรีส์ Peacemaker จะได้ไปต่อในซีซัน 2 ดังนั้น ผู้ชมทุกคนยังจะได้เห็นผลงานของคู่รักคู่นี้อีกในอนาคต โดยในซีรีส์ Jennifer Holland รับบทเป็น Emilia Harcourt เจ้าหน้าที่สาวสุดแกร่ง ส่วนในด้าน James Gunn เขานั้นทำหน้าที่เป็นหัวหน้าของโปรเจกต์นี้ ทั้งกำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้าง ส่วนซีซัน 2 จะพร้อมเปิดตัวเมื่อไหร่นั้นตอนนี้ยังไม่มีการยืนยัน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้