Dwayne Johnson หรือ The Rock ประกาศตารางทัวร์ทั่วโลกของการโปรโมตภาพยนตร์ Black Adam

อีกไม่นาน Dwayne Johnson หรือ The Rock กำลังจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะแอนตี้ฮีโร่คนใหม่ของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ในภาพยนตร์ Black Adam ซึ่งมีกำหนดการฉายในเดือนตุลาคมนี้ ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยตารางทัวร์ทั่วโลกสำหรับการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้

2

เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานก่อนที่ภาพยนตร์ Black Adam จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ที่จะพาแฟนๆ ไปผจญภัยในโลกของจักรวาล DCEU นอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock ในบทบาท Black Adam แล้ว ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam จะยังสมทบด้วยทีม Justice Society of America (JSA) ประกอบไปด้วย Kent Nelson หรือ Doctor Fate (รับบทโดย Pierce Brosnan), Carter Hall หรือ Hawkman (รับบทโดย Aldis Hodge), Maxine Hunkell หรือ Cyclone (รับบทโดย Quintessa Swindell) และ Al Rothstein หรือ Atom-Smasher (รับบทโดย Noah Centineo)

ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam กำกับโดย Jaume Collet-Serra ผู้กำกับเจ้าของผลงาน Orphan (2009), Unknown (2011), Non-Stop (2014), Run All Night (2015), The Commuter (2018) และ Jungle Cruise (2021) เขียนบทร่วมกันโดยนักเขียน 3 คน ได้แก่ Adam Sztykiel มือเขียนบทจาก Due Date (2010), Rory Haines และ Sohrab Noshirvani คู่หูมือเขียนบทจาก The Mauritanian (2021) โดยภาพยนตร์เรื่อง Black Adam มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

3

ล่าสุด Dwayne Johnson ได้ใช้บัญชี Twitter ส่วนตัวของเขาออกมาเปิดเผยว่า Black Adam จะออกทัวร์โปรโมตรอบโลกตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 20 ตุลาคมนี้ พร้อมกับมีการแชร์รูปภาพตารางทัวร์ในครั้งนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับทราบกัน โดยการทัวร์โปรโมตในครั้งนี้จะเดินทางไปยังเมืองต่างๆ หลายประเทศ เริ่มจากในอเมริกา ได้แก่ New York City, Atlanta, Miami และ Los Angeles ประเทศเม็กซิโกที่เมือง Mexico City ประเทศแคนาดาที่เมือง Toronto ประเทศอังกฤษที่เมือง London และประเทศสเปนที่เมือง Madrid ดูโพสต์ของ Dwayne Johnson ได้ด้านล่าง

เรื่องย่อ Black Adam

หลังจากถูกจองจำเกือบห้าพันปี Teth-Adam หรือ Black Adam (รับบทโดย Dwayne Johnson) วีรบุรุษผู้ต่อต้านจากเมือง Kahndaq ได้ถูกปลดปล่อยสู่โลกภายนอกในยุคปัจจุบันกล วิธีการอันโหดเหี้ยมและวิถีแห่งความยุติธรรมของเขาได้ดึงดูดความสนใจของทีม Justice Society of America (JSA) ที่พยายามเข้ามาเพื่อหยุดการอาละวาดของ Black Adam พร้อมกับแนะนำให้เขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ดีกว่าการเป็นวายร้าย จากนั้นพวกเขาก็ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดกองกำลังที่มีอำนาจมากและอันตรายยิ่งกว่า Black Adam

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้