Universal ยืนยัน! ภาคต่อของ Jurassic World กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

แม้ว่าก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ชุด Jurassic World จะปิดไตรภาคไปแล้วใน Jurassic World Dominion เมื่อปี 2022 แต่ดูเมือนว่ามันจะยังไม่ใช่จุดจบของแฟรนไชส์นี้ เนื่องจากล่าสุดสตูดิโอ Universal Pictures ได้ออกมายืนยันข่าวดีว่าตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาภาพยนตร์ Jurassic World เรื่องใหม่อยู่

25822

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้ยืนยันออกมาว่าในตอนนี้ Universal Pictures กำลังพัฒนาภาพยนตร์ Jurassic World เรื่องใหม่อยู่ ภาคใหม่นี้จะเขียนบทโดย David Koepp มือเขียนบทจากภาคต้นฉบับ ซึ่งก่อนเป็นผู้เขียนบภาคแรก Jurassic Park ในปี 1993 และภาคต่อ The Lost World: Jurassic Park ในปี 1997 โดยในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อผู้กำกับและนักแสดงออกมา เนื่องจากตอนนี้โปรเจกต์เพิ่งอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา

แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก แต่ในรายงานที่ออกมาได้ยืนยันแล้วว่าภาคต่อของ Jurassic World ที่ยังไม่มีชื่อเรื่องนี้จะเป็นการรีบูตใหม่ทั้งหมด ดังนั้น ในภาคใหม่นี้เราจะไม่ได้เห็นนักแสดงนำจาก 3 ภาคก่อนหน้านี้อย่าง Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard กลับมา แต่ไม่ต้องเป็นกังวัลไป เพราะนอกจากจะได้นักเขียนจากภาคต้นฉบับกลับมาแล้ว ในภาคใหม่นี้จะยังได้ตัว Steven Spielberg ผู้กำกับจากภาคต้นฉนับกลับมารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างให้ด้วย โดยเขาจะอำนวยการสร้างร่วมกับ Patrick Crowley และ Frank Marshall สองผู้อำนวยการสร้างจาก Jurassic World 3 ภาคแรก ซึ่งท้ายที่สุดจะเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้