Tom Hiddleston ได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดและความเป็นไปได้ที่อาจเกิดขึ้นในซีรีส์ Loki ซีซัน 2

Tom Hiddleston นักแสดงผู้รับบทเป็น Loki แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้ออกมาพูดถึงความรายละเอียดและความเป็นไปได้ที่อาจเกิดขึ้นในซีรีส์ Loki ซีซัน 2 พร้อมกับมีการเอ่ยถึงภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home (2021) และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

3

Phase ที่ 4 ของจักรวาล MCU ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายหลังจากการมาถึงของมัลติเวิร์ส มีการสำรวจมากมายในจักรวาลอื่นๆ ที่นอกเหนือจาก Earth-616 (จักรวาลหลัก) ทั้งในซีรีส์ Loki, Spider-Man: No Way Home (2021) และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งในตอนท้ายของ Loki ซีซันแรก Jonathan Majors ได้เปิดตัวสู่จักรวาล MCU ครั้งแรกในฐานะ “He Who Remains” ซึ่งจะกลายมาเป็น Kang the Conqueror ในอนาคต และจะเป็นวายร้ายที่ยิ่งใหญ่คนต่อไปของจักรวาล MCU

ดูเหมือนว่าความโกลาหลมากมายกำลังจะเกิดขึ้นในช่วงต่อไปของ Marvel และในตอนนี้ซีซันที่ 2 ของซีรีส์ Loki ก็กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ล่าสุด Tom Hiddleston นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly (EW) ซึ่งเขาได้พูดถึงอนาคตของมัลติเวิร์ส และได้พูดถึงภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home (2021) โดยเขาได้กล่าวว่า

คุณรู้ไหม มันผ่านไปแล้ว ตั้งแต่ซีซันแรกออกมา มันน่าตื่นเต้นมาก ผมจำได้ว่าเคยดู Spider-Man: No Way Home แล้วคิดว่า’ใช่แล้ว มี Spider-Man อยู่สามตัวในนั้น และเรามี Loki สองคน’ [หัวเราะ] มันเป็นเรื่องของ Multiverse of Madness ที่เป็นสิ่งที่เป็นจริงและมีอยู่จริงสำหรับผู้ชมเช่นเดียวกับเราที่สร้างมันขึ้นมา แต่เราต้องทำให้มันเป็นความลับ

1

นอกเหนือจากนี้ Tom Hiddleston ยังได้พูดถึงความตื่นเต้นของเขาเกี่ยวกับการสานต่อเรื่องราวของซีรีส์ Loki หลังจากซีซันแรกประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยเขาได้กล่าวว่า

ดังนั้น มันจึงจบลงด้วยเครื่องหมายคำถามที่ใหญ่ที่สุดเกือบทั้งหมด ซึ่งก็คือ ‘ผมเป็นใคร ผมอยู่ที่ไหน’ ด้วยเหตุนี้ ผมจึงอดใจรอไม่ไหวที่จะลองตอบคำถามเหล่านั้นและเดินทางต่อให้ถึงปลายทาง ผมคิดว่า… เราเพิ่งเริ่มต้นซีซันแรกในแง่ของการแนะนำมัลติเวิร์สและจักรวาลใหม่ของความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดด้วยเหล่าตัวแปร

ซีซันแรกเป็นเหมือนจิ๊กซอว์ที่ไม่ธรรมดานี้ที่นำพา Loki ออกจากทุกสิ่งที่เขาคุ้นเคยและทุกสิ่งที่ผู้ชมคุ้นเคยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับทุกคนใน MCU และทำการแนะนำให้เขารู้จักกับโลกที่ไม่คุ้นเคยใน Time Variance Authority (TVA) และการวางคุณภาพการแสดงอารมณ์ที่วุ่นวายของเขาไว้ในสถาบันแห่งระเบียบ โครงสร้างและรูปแบบนี้… และเขาก็มาถึงจุดสิ้นสุดของการเดินทางนั้น ตอนจบจากทั้ง 6 ตอน และความซับซ้อนทั้งหมดของการเผชิญหน้ากับ Sylvie ทำให้เขาได้กลับมาในตอนท้าย ทว่า Mobius และ Hunter B-15 กลับลืมไปแล้วว่าเขาเป็นใคร

1

Michael Waldron เพิ่งเขียนบทให้กับภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งก่อนหน้านั้น ในซีรีส์ Loki เขาได้ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างและเขียนบท แม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นหัวหน้าทีมเขียนบทสำหรับซีซันที่ 2 ของ Loki แต่เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Polygon และได้พูดหยอกล้อเกี่ยวกับเรื่องใหญ่บางอย่างที่อาจเกิดขึ้นในซีซัน 2 โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมไม่รู้ว่าผมจะพาคนดูไปเจออะไรที่แปลกกว่าที่เราเคยทำไว้ในซีซันแรกได้ไหม เรามีจระเข้ที่กำลังดื่มไวน์ในสระน้ำเด็ก มันให้ความรู้สึกที่แปลกประหลาดมาก! ผมคิดว่ามีโอกาสมากมายให้ทำในซีซัน 2 เรามักจะพยายามเอาชนะตัวเองอยู่เสมอ แต่ก็หวังอย่างยิ่งว่ามันจะขับเคลื่อนด้วยตัวละครเป็นหลัก และแน่นอนว่า ผมได้เรียนรู้เรื่องนี้มากขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ (Doctor Strange 2) ว่าที่จริงแล้วไม่มีความคิดใดที่บ้าเกินไป ถึงขนาดสามารถเขียนว่า Stephen Strange สิงร่างของศพตัวเอง นั่นทำให้ผมกล้าได้กล้าเสียมากขึ้น ซึ่งก็ดี

สำหรับซีรีส์ Loki ซีซัน 2 ตอนนี้ยังคงอยู่ระหว่างการถ่ายทำ และยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก ยังไม่รู้ว่าจะมีนักแสดงคนใดที่จะมาร่วมแสดงในซีซัน 2 บ้าง และยังไม่รู้ว่าพล็อตหลักๆ ของซีซันนี้จะเกี่ยวกับอะไรและจะพาผู้ชมไปในทิศทางไหน อย่างไรก็ตาม Loki ซีซัน 2 มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในช่วงกลางปี 2023 สุดท้ายนี้สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูซีรีส์ Loki ซีซันแรก สามารถไปย้อนดูได้ครบทั้ง 6 ตอน พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Hiddleston

ทอม ฮิดเดิ้ลสตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-02-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Westminster, London, England, UK


การแสดง
  1. Earthsounds

    Self - Narrator (voice)

  2. Big Beasts

    Self - Narrator (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้