James Cameron ตอบแฟนๆ ถึงการนำ Avatar ไปสู่การเป็นซีรีส์ทางทีวี!

James-Cameron-Avatar-4-ve-5

ความสำเร็จของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Avatar ส่งผลให้สถานที่ท่องเที่ยวในสวนสนุกก็ได้รับความนิยมไปตามๆ กัน และคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ผู้คนจะเริ่มถามผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง James Cameron ว่าภาพยนตร์ Avatar ของเขาจะสามารถข้ามไปยังหน้าจอขนาดเล็กได้หรือไม่? และล่าสุดเขาก็มีคำตอบให้สำหรับคำถามนี้!

การนำโลกของ Pandora มาฉายทางทีวีอาจจะช่วยบรรเทาการรอคอยที่ยาวนานระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่ออยู่ อย่างไรก็ตาม James Cameron ได้บอกกับ Los Angeles Times ในแง่ของงบประมาณและเทคโนโลยีไว้ว่า:

ตอนนี้ ในทางเศรษฐศาสตร์มันไม่มีเหตุผลเลย ที่จะแยกตัวละคร CG ของเราไปออกทีวี … แต่ค่าใช้จ่ายของสิ่งเหล่านี้ก็จะลดลงเรื่อยๆ เมื่อเรานำการเรียนรู้เชิงลึกของเครื่องเข้าสู่กระบวนการและทำให้มันเป็นระบบอัตโนมัติมากขึ้น ลองมาถามผมอีกครั้งในอีก 5 ปีข้างหน้านะ

95917762

เมื่อถึงเวลานั้น วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์น่าจะได้รับการปฏิวัติอีกครั้ง ก็ไม่ต่างจากที่เกิดขึ้นใน Avatar หรือสิ่งที่เรากำลังเห็นอยู่ในปัจจุบันด้วยการดัดแปลงการ์ตูน Marvel ไปเป็นภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ และเมื่อถึงเวลานั้นเราต้องมาลุ้นกันว่าจะได้เห็นซีรีส์ Avatar หรือไม่?

ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Avatar: The Way of Water ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากนักวิจารณ์เป็นส่วนใหญ่ และมีคะแนน 78% สำหรับ Rotten Tomatoes และในขณะนี้คุณยังสามารถรับชม Avatar: The Way of Water ได้ที่โรงภาพยนตร์ที่ยังทำการฉายอยู่

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Cameron

เจมส์ คาเมรอน

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

16-08-1954 (69 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kapuskasing, Ontario, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้