Oona Chaplin จาก Game of Thrones ถูกคัดเลือกให้รับบทเป็นผู้นำของชนเผ่าไฟใน Avatar 3

หลังจาก Avatar: The Way of Water เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาและกวาดรายได้อย่างมหาศาล ทำให้แฟรนไชส์นี้ได้เดินหน้าต่อในภาคที่ 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีการเปิดเผยออกมาว่า Oona Chaplin นักแสดงจากซีรีส์ Game of Thrones จะร่วมแสดงใน Avatar 3 แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าเธอจะรับบทเป็นใคร ทว่าล่าสุดนี้ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าเธอจะรับบทเป็นผู้นำของชนเผ่าไฟ

1

James Cameron ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่โด่งดังที่สุดในแวดวงฮอลลีวูด เนื่องจากภาพยนตร์ส่วนใหญ่ของเขาล้วนประสบความสำเร็จอย่างสูง อาทิ แฟรนไชส์ Terminator, Titanic (1997) และที่ขาดไม่ได้เลยคือแฟรนไชส์ Avatar โดยในภาคแรกที่ออกฉายในปี 2009 นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากจนสามารถขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 2.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และหลังจากผ่านมานานกว่า 13 ปี ท้ายที่สุดภาคต่ออย่าง Avatar: The Way of Water ก็ได้เปิดตัวออกมาในช่วงปลายปี 2022 แถมยังประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยในปัจจุบันนี้ภาคต่อดังกล่าวมีรายได้ทั่วโลกอยู่ที่ 1.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวออกมาแค่เพียง 5 สัปดาห์

นอกจากจะประสบความสำเร็จในด้านรายแล้วนั้น Avatar: The Way of Water ยังประสบความสำเร็จในแง่ของคะแนนวิจารณ์อีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 77% ในฝั่งนักวิจารณ์ (จาก 410 รีวิว) และยังมีคะแนนในฝั่งผู้ชมทั่วไปที่สูงถึง 92% (จากมากกว่า 10,000 รีวิว) ส่วนในด้านของเว็บไซต์ CinemaScore นั้นได้ให้คะแนน Avatar: The Way of Water อยู่ที่ระดับ A จากความสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้ผู้กำกับ James Cameron ตัดสินใจเดินหน้าแฟรนไชส์นี้ต่อไปพร้อมประกาศออกมาแล้วว่าภาคต่อไปอย่าง Avatar 3 จะพร้อมเปิดตัวออกมาในปี 2024 ซึ่งในภาค 3 นี้จะมีการเปิดตัวชนเผ่าใหม่อย่าง Na’vi Fire Nation หรือก็คือชาวนาวีเผ่าไฟ หลังจากที่ภาค 2 เราได้เห็นเผ่าน้ำไปแล้ว

3

โดยก่อนที่ Avatar 3 จะพร้อมเปิดตัวออกมา ล่าสุดผู้อำนวยการสร้างของแฟรนไชส์นี้อย่าง Jon Landau ก็ได้ออกมายืนยันกับทางนิตยสาร Empire แล้วว่านักแสดงที่จะมารับบทเป็น Varang ตัวละครหัวหน้าเผ่าไฟในภาค 3 ได้แก่ Oona Chaplin นักแสดงสาววัย 36 ปี จากซีรีส์ Game of Thrones นอกจากนี้ Landau ยังได้เปิดเผยอีกว่าเผ่าไฟที่จะมาถึงนี้จะเป็นพวกที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับผู้อื่น ต่างจากเผ่าป่าและเผ่าน้ำที่เราเคยเห็นมาใน 2 ภาคแรก โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

มีคนดีและมีคนเลวเหมือนกันในฝั่งของชาวนาวี แต่บ่อยครั้ง ผู้คนมักไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นคนเลว อะไรคือสาเหตุของการที่พวกมันพัฒนาไปสู่สิ่งที่เรามองว่าไม่ดี อาจมีปัจจัยอื่นๆ ที่เราไม่ทราบ

Avatar 3 มีกำหนดการฉายในปี 2024

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-06-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Madrid, Spain


การแสดง
  1. Treason

    Maddy De Costa

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้