กวาดรายได้ต่อ! Avatar: The Way of Water กำลังจะเข้าฉายอีกครั้งในอเมริกาบนระบบ IMAX 3D เนื่องในโอกาสวันคุ้มครองโลก (Earth Day)

เมื่อช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา Avatar: The Way of Water ภาพยนตร์ภาคต่อของผู้กำกับ James Cameron ได้ถูกเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วโลกและกวาดรายได้ไปหลายพันล้านดอลลาร์สหรัฐ ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะกลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในอเมริกาอีกครั้งเนื่องในโอกาสวันคุ้มครองโลก (Earth Day)

1

สำหรับทุกคนที่เป็นแฟนของแฟรนไชส์ Avatar ก็คงจะรู้ดีกันอยู่แล้วว่ามทั้ง Avatar (2009) และ Avatar: The Way of Water (2022) นั้นมีธีมหลักในเรื่องคือการอนุรักษ์โลกธรรมชาติ ด้วยเหตุนี้เนื่องในโอกาสวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 22 เมษายนนี้ ทางสตูดิโอ Disney จึงได้ตัดสินใจเข็นภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water (2022) กลับเข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์ในอเมริกาอีกครั้ง ซึ่งจะเข้าฉายในระบบ IMAX 3D เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและได้ท่องไปในโลกสุดมหัศจรรย์ของบนดาว Pandora โดยตัวภาพยนตร์จะกลับมาเข้าฉายก่อนวันคุ้มครองโลกหนึ่งวันคือวันที่ 21 เมษายนนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับในประเทศไทยนั้นไม่ได้มีการนำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาฉายซ้ำ ดังนั้น หากใครที่ยังไม่ได้ดูหรืออยากดูซ้ำก็คงต้องรอไปก่อนจนกว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ Hotstar แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมาตอนไหน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้