James Cameron ยืนยัน! Avatar 3 จะเสร็จทันฉายตามกำหนดการในเดือนธันวาคม 2025

หลังจากความสำเร็จอันน่าพึงพอใจของ Avatar: The Way of Water ในปี 2022 ที่ทำเงินทั่วโลกไปมากกว่า 2.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ตอนนี้แฟนๆ ก็ต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของ Avatar 3 แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันไปก่อน เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับ James Cameron ได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้จะเสร็จทันพร้อมเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2023

1

เมื่อไม่นานมานี้ James Cameron ผู้กำกับผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ Avatar ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง TV New Zealand ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Cameron ได้มีการเปิดเผยว่า Avatar 3 ยังคงอยู่ในโมเมนตัมที่ดีหลังถ่ายทำมานานหลายปี พร้อมยืนยันว่าภาคต่อเรื่องนี้จะพร้อมเข้าฉายตามกำหนดการที่วางไว้ในปี 2025 โดยเขาได้กล่าวว่า

ตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนหลังการถ่ายทำ (Post Production) ที่วุ่นวายมากเป็นเวลา 2 ปี ดังนั้น มันจะเป็นช่วงคริสต์มาสของปี 2025

Avatar 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องจาก Avatar: The Way of Water เท่านั้น แต่ในภาคนี้จะยังมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับชาวนาวีเผ่าใหม่ที่อาศัยอยู่ในภูเขาไฟ หลังจากที่ภาคก่อนเราได้เห็นเผ่าน้ำไปแล้ว โดยในภาคที่ 3 นี้จะยังคงกำกับโดย James Cameron เหมือนเคย พร้อมกับบทที่เขียนโดย Rick Jaffa และ Amanda Silver มือเขียนบทจากภาคที่ 2 นอกจากนี้นักแสดงนำชุดเก่าก็จะกลับมาครบถ้วนเหมือนเดิมเช่นกัน ได้แก่ Sam Worthington, Zoe Saldaña, Sigourney Weaver, Stephen Lang, Kate Winslet, Cliff Curtis และ Joel David Moore เสริมด้วยนักแสดงใหม่อีก 2 คน ได้แก่ David Thewlis และ Michelle Yeoh

Avatar 3 มีกำหนดการเปิดตัวในอเมริกาวันที่ 19 ธันวาคม 2025

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Cameron

เจมส์ คาเมรอน

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

16-08-1954 (69 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kapuskasing, Ontario, Canada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้