ฉาก “โด่ไม่รู้ล้ม” ของ She-Hulk: Attorney at Law ไม่ได้อยู่ในสคริปต์ตั้งแต่แรก

Kat Coiro ผู้กำกับ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ระบุว่าฉาก “โด่ไม่รู้ล้ม” ของ Wong (รับบทโดย Benedict Wong) และ Madisynn (รับบทโดย Patty Guggenheim) ไม่ได้อยู่ในสคริปต์ตั้งแต่แรก

AB3BF3CA-A170-4373-A17A-89EAA08699B5
Kat Coiro ผู้กำกับจาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ได้อธิบายว่าฉากโพสต์เครดิตของตอนที่สี่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสคริปต์ดั้งเดิม

ในการให้สัมภาษณ์กับ TVLine นั้น Coiro ได้เปิดเผยว่า

Wong และ Madisynn คุยกัน นั่นไม่มีอยู่ในสคริปต์ นั่นมาจากเคมีตลกของนักแสดงล้วนๆ และเราพูดว่า เราต้องหันกล้องหาสองคนนี้ เพราะพวกเขาตลกมาก ฉากโพสต์เครดิตของซีรีส์ Disney+ ตอนที่สี่ แสดงให้เห็นว่า Wong และ Madisynn สาวปาร์ตี้ที่ปรากฏตัวก่อนหน้านี้ในฐานะเหยื่อของ Donny Blaze (รับบทโดย Rhys Coiro) กลายเป็นเพื่อนสนิทของกันและกันโดยผูกสัมพันธ์กันด้วยความชื่นชอบต่อซีรีส์ The Sopranos (1999)

Coiro ยังเจาะลึกถึงวิธีการคัดเลือกนักแสดง Guggenheim ในฐานะ Madisynn โดยเผยให้เห็นว่านักแสดงได้ร่วมมือกับเธอในการกำกับครั้งก่อน

ถ้าคุณเจาะลึก Kat Coiro สักเล็กน้อย คุณจะพบว่า Patty Guggenheim อยู่กับฉันตลอดเวลา ฉันจะไม่ไปไหนโดยไม่มีผู้หญิงคนนั้น เธอเป็นอัจฉริยะด้านมุกตลก ตอนที่ฉันแนะนำเธอสำหรับบทบาทใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ไม่มีใครรู้จักเธอเลย แต่แล้วเธอก็เข้ามาคัดเลือกเพื่อเราและทุกคน ผู้บริหารของ Marvel และหัวหน้าทีมเขียนบท Jessica Gao ทุกคนที่ดูออดิชั่นนั้นแล้วหัวเราะจนน้ำตาไหลออกมาเลย

ปัจจุบันยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า Madisynn จะกลับมาในตอนต่อๆ ไปของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 หรือไม่? แต่ความนิยมของตัวละครนี้ต่อแฟนๆ ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) คาดว่าจะทำให้ Guggenheim ได้รับการจับตามองจาก Marvel Studios อยู่ไม่น้อย

She-Hulk ใจเกเร
ตอนที่สี่ หัวเรื่อง “Is This Not Real Magic?” น่าจะเป็นตอนที่พูดเจาะจงเรื่องความรักของ She-Hulk (รับบทโดย Tatiana Maslany) มากที่สุด แต่การมาถึงของ Charlie Cox คาดว่าซีรีส์คงไม่จบลงที่การเล่นแอพหาคู่ของฮีโร่ Cox จะเปิดตัวใน MCU ในฐานะ Matt Murdock หรือ Daredevil ในตอนต่อไปของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 และ Cox พึ่งบอกว่าตัวละครของเขาจะเจ้าชู้นิดหน่อย เมื่อเขาพบกับJennifer Walters หรือ She-Hulk เขาอธิบายว่าเนื่องจาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 นั้นแตกต่างอย่างมากจากซีรีส์ Daredevil (2015) ของ Netflix ซึ่งเป็นเวอร์ชันจริงจัง เขาจึงต้องปรับบท Matt Murdock เพื่อให้เข้ากับความสนุกสนานของซีรีส์จาก Disney+

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ถือเป็นครั้งที่สองของ Daredevil ในการปรากฏตัวใน MCU หลังจากการกลับมาของ Cox ใน Spider-Man: No Way Home (2021) นักแสดงมีกำหนดจะปรากฏตัวในซีรีส์ภาคแยกของ Hawkeye ซีซัน 1 เรื่อง Echo และซีรีส์แอนิเมชัน Spider-Man: Freshman Year และจะมีซีรีส์เป็นของตัวเองเรื่อง Daredevil: Born Again ร่วมกับ Vincent D’Onofrio ผู้รับบท Kingpin ศัตรูคู่แค้นของ Daredevil

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ออกอากาศตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดีทาง Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้