Warner Bros. เดินหน้าสร้างภาคต่อ Constantine ฉบับดั้งเดิมของ Keanu Reeves

Warner Bros. Discovery เดินหน้าสร้างภาคต่อ Constantine (2005) พร้อมการกลับมาของ Keanu Reevesและผู้กำกับ Francis Lawrence

11218

Warner Bros. Discovery (WBD) ได้ตัดสินใจที่จะนำ Keanu Reeves และผู้กำกับ Francis Lawrence กลับมาสร้างภาคต่อของ Constantine (2005)

Deadline รายงานว่าภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Constantine (2005) จะเขียนบทโดย Akiva Goldsman ซึ่งจะอำนวยการสร้างร่วมกับ JJ Abrams และ Hannah Minghella ซีรีส์รีบูตของ Constantine ได้รับการพัฒนาโดย Abrams มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ดูเหมือนว่าการกลับมาของดาราดังอย่าง Reeves และการตอบรับจากแฟนๆ นั้นเพียงพอที่จะโน้มน้าว WBD ให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยการสร้างภาคต่อภาพยนตร์แทน

ภาพยนตร์ต้นฉบับใช้งบ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐโดยทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก 230 ล้านดอลลารสหรัฐ ในขณะที่แฟนหลายคนชื่นชอบเรื่องนี้ แต่ Constantine (2005) ก็ถูกวิจารณ์โดยนักวิจารณ์ในตอนนั้น ซึ่งเปรียบเทียบในแง่ลบกับบทบาทอื่นๆ ของ Reeves ในไตรภาค The Matrix

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำได้ไม่ดีนัก แต่ตัวละคร John Constantine ก็ยังคงปรากฏให้เห็นบนหน้าจอบ่อยครั้ง ทั้งในการ์ตูนและสื่อรูปแบบอื่นๆ ส่วนในฉบับคนแสดง Matt Ryan กลายเป็นนักแสดงที่ถูกจดจำมากที่สุดจากซีรีส์ Constantine (2014) ซึ่งออกอากาศทาง NBC หนึ่งซีซัน ซึ่ง Ryan กลับมารับบท John Constantine อีกครั้ง ในแฟรนไชส์ Arrowverse ของ The CW พร้อมกับแอนิเมชันและวิดีโอเกมมากมาย

John Constantine กลับมาแล้ว
ก่อนการเปลี่ยนแปลงครั้งล่าสุด WBD ผู้กำกับ JJ Abrams กำลังทำงานในโปรเจกต์ฮีโร่เวทย์มนต์ของ DC Films มากมาย รวมถึง Justice League Dark และ Madame Xanadu ซึ่งซีรีส์รีบูต Constantine ก็เป็นหนึ่งในโครงการที่จะออกอากาศทาง HBO Max โดยมีรายละเอียดการคัดเลือกนักแสดงเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ยังไม่ชัดเจนว่ารายการนั้นยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาหรือว่า Abrams และ WBD ตัดสินใจที่จะฝากความหวังไว้กับ John Constantine ของ Reeves และการกำกับของ Lawrence อย่างเดียว

Francis Lawrence เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกของเขากับ Constantine (2005) ก่อนที่จะกำกับ I Am Legend (2007) และภาพยนตร์สามเรื่องสุดท้ายของแฟรนไชส์ Hunger Games

Goldsman จะรวมตัวกับ Lawrence หลังจากเขียนบทให้กับ I Am Legend (2007) ซึ่ง Goldsman เคยมีประสบการณ์กับแฟรนไชส์ฮีโร่มากมาย เขาเคยอำนวยการสร้างให้กับ Titans (2018) และยังเขียนบทให้ Batman & Robin (2017) รวมถึงการประสบความสำเร็จใน Star Trek: Picard (2020) และ Star Trek: Strange New Worlds (2022) ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์

Constantine 2 ยังไม่มีกำหนดเข้าฉาย

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้