เอาอีกแล้ว! Warner Bros. Discovery สั่งปลดพนักงาน 100 คน หลังจากการควบรวมกิจการ

Warner Bros. ตกเป็นข่าวบ่อยมากนับตั้งแต่ทำการควบรวมกิจการกับ Discovery ซึ่งได้รวมกันจนเกิดใหม่เป็น Warner Bros. Discovery และได้มีการเปลี่ยนแปลงมากมายหลังจาก David Zaslav เข้ามาเป็นซีอีโอ เขาได้ทำการยกเลิกโปรเจกต์ภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง โดยล่าสุดได้มีรายงานใหม่ออกมาอีกว่า พวกเขาได้ทำการปลดพนักงานกว่า 100 คน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดขนาดของแผนกฝ่ายขายโฆษณา

1

ก่อนหน้านี้ Warner Bros. Discovery ที่นำโดย David Zaslav ได้มีการเปลี่ยนแปลงทิศทางของบริษัทไปอย่างมาก รวมถึงแผนการสำหรับจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ก็เปลี่ยนไปเช่นกัน ซีอีโอคนใหม่ได้ทำการยกเลิกภาพยนตร์และซีรีส์ไปหลายเรื่อง เช่น Batgirl, The Wonder Twins และแม้แต่ภาพยนตร์แอนิเมชันในช่วงคริสต์มาสอย่าง Scoob!: Holiday Haunt ก็ถูกยกเลิกไปเช่นกัน

แต่ดูเหมือนว่าการเปลี่ยนแปลงยังไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานของ Variety ออกมาว่า Warner Bros. Discovery ได้ทำการปลดพนักงานจำนวน 100 คน ซึ่งการปลดพนักงานในครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนที่จะทำการปรับลดขนาดของแผนกฝ่ายขายโฆษณาของสตูดิโอ เพื่อลดต้นทุนลง โดยในระงานได้ระบุว่า

การปรับลดเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการรายงานก่อนหน้านี้ และคาดว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า พนักงานจะลดลงโดยรวม 30% จากทั้งแผนกฝ่ายขายโฆษณา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการควบรวมกิจการที่มีความซ้ำซ้อนอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ผู้ที่รู้สถานการณ์ได้บอกว่า การออกทั้งหมดจะไม่ถูกเลิกจ้าง ซึ่งบางส่วนจะเจรจาตกลงกัน และบางส่วนจะออกด้วยเงื่อนไขของการเกษียณอายุ

3

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Warner Bros. ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์คือ Black Adam ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock ในบทบาท Teth-Adam หรือ Black Adam ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากตัวละครของหนังสือการ์ตูน DC ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับการแสดงโดย Jaume Collet-Serra เขียนบทโดย Adam Sztykiel, Rory Haines และ Sohrab Noshirvani และนอกจากจะนำแสดงโดย Dwayne Johnson แล้วนั้น Black Adam จะยังสมทบด้วย Aldis Hodge รับบทเป็น Hawkman, Pierce Brosnan รับบทเป็น Doctor Fate, Quintessa Swindell รับบทเป็น Cyclone และ Noah Centineo รับบทเป็น Atom Smasher โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ภาพยนตร์ในเครือ

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้