Warner Bros. Television และ Amazon กำลังตกลงกันเพื่อให้เนื้อหาแอนิเมชันของ DC ไปสตรีมบน Prime Video

ในอนาคตอันใกล้นี้ ซีรีส์แอนิเมชันจากจักรวาล DC อาจได้ย้ายแพลตฟอร์มจาก HBO Max / HBO GO ไปสู่ Prime Video เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า ตอนนี้ทาง Warner Bros. Television และ Amazon กำลังเจรจากันเพื่อตกลงในเรื่องนี้ ซึ่งจะเป็นทิศทางใหม่ของ Warner Bros. ที่หวังจะขายสิทธิ์การฉายผลงานของสตูดิโอให้กับผู้บริการสตรีมมิงรายอื่นมากขึ้น

1

หลังจาก Warner Bros. และ Discovery ได้ควบรวมกิจการกันพร้อมกับเปลี่ยนประธานคนใหม่เป็น David Zaslav การมาถึงของเขาได้สร้างแรงสั่นสะเทือนโดยตรงให้กับจักรวาล DC ทั้งเรื่องที่เขาได้ทำการสั่งยกเลิกโปรเจกต์ภาพยนตร์ Batgirl ทิ้งไปทั้งที่ตัวหนังใกล้จะเสร็จแล้ว รวมถึงการแต่งตั้ง James Gunn และ Peter Safran ขึ้นเป็นผู้บริหารคนใหม่ของจักรวาล DC เมื่อไม่นานมานี้ แต่ดูเหมือนว่าการเปลี่ยนแปลงในยุคของ Zaslav จะยังไม่จบลง เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Warner Bros. กำลังมีแผนที่จะขายสิทธิ์ในการเผยแพร่ซีรีส์แอนิเมชันของ DC ให้กับ Amazon Prime Video

เมื่อไม่นานมานี้ที่งานประชุม Content London 2022 ประธานของ Warner Bros. Television อย่าง Channing Dungey ได้ออกมาเปิดเผยว่า Warner Bros. TV และ Amazon กำลังทำข้อตกลงสำหรับเนื้อหาแอนิเมชันของ DC เพื่อให้นำไปฉายทาง Prime Video จากเดิมที่ออกฉายทาง HBO Max / HBO GO โดยเธอได้กล่าวว่า

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นสำหรับฉันในขณะนี้ก็คือ แนวทางของผู้บริหารคนก่อนที่บอกว่า ‘ทุกอย่างต้องอยู่ในบ้าน เราไม่อยากให้อะไรออกไปนอกบ้าน’ แต่ David Zaslav เปิดกว้างมากขึ้นในการสำรวจเนื้อหาแอนิเมชันทั้งหมดของเรา และสามารถทำได้บนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน แน่นอนว่า HBO Max จะเป็นสถานีแรกของเรา แต่เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการปิดข้อตกลงครั้งใหญ่กับ Amazon ที่จะนำเสนอเนื้อหาแบรนด์ DC ของเราในรูปแบบแอนิเมชัน

2

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วทั้ง 2 บริษัทยักษ์ใหญ่นี้จะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้หรือไม่ และหากสำเร็จขึ้นมาจะมีโปรเจกต์ใดบ้างที่จะไปอยู่ใน Amazon อย่างไรก็ตาม Prime Amazon เองก็มีโปรเจกต์แอนิเมชันซูเปอร์ฮีโร่เป็นของตัวเองเช่นกัน ได้แก่ Invincible และ The Boys Presents : Diabolical โดยทั้ง 2 เรื่องนี้ล้วนดัดแปลงมาจากคอมิกส์ซูเปอร์ฮีโร่เหมือนกับ DC ดังนั้น หากบรรลุข้อตกลงจริงๆ ก็มีโอกาสที่ในอนาคตเราอาจได้เห็นตัวละคร DC ได้มาเจอกับ Invincible หรือไม่ก็ The Boys อย่างไรก็ตาม สิ่งที่กล่าวมานี้เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น อาจจะเกิดขึ้นจริงหรืออาจไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ สำหรับตอนนี้เราคงทำได้แค่เพียงรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ภาพยนตร์ในเครือ

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้