David Zaslav ผู้บริหาร Warner Bros. Discovery ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกขององค์กรโรงภาพยนตร์อเมริกา (The American Cinematheque)

David Zaslav ผู้รวบรวมกิจการ 2 กิจการเข้าด้วยกันมูลค่า 4.3 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อก่อตั้งบริษัทที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งเงินทุนจากองค์กรสนับสนุนอื่น ๆ ได้ออกมาสนับสนุนการฉายหนังในโรงภาพยนตร์ (Theatrical window)

Rick Nicita ประธานขององค์กรโรงภาพยนตร์อเมริกา (The American Cinematheque) ได้ออกมาพูดถึงผู้บริหารของ Warner Bros. Discovery อย่าง David Zaslav ในฐานะสมาชิกคนล่าสุดขององค์กรว่า

“พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้ David มาร่วมงานด้วย เขามีมุมมองด้านกลยุทธ์ที่จะช่วยส่งเสริมความเติบโตของการวางแผนผังภาพยนตร์ของเรา โดยเฉพาะในตอนนี้ที่ทางองค์กรได้ขยายเนื้อหาไปยังแขนงต่าง ๆ ทั้งในด้านการศึกษา การพัฒนาเนื้อหาเพื่อให้มีการจัดเก็บถาวร”

ในปัจจุบัน Zaslav บริหารเนื้อหามีเดียที่ได้รับความนิยมขนาดใหญ่หลังจากการรวบรวม AT&T’s WarnerMedia กับ Discovery เข้าด้วยกันเพื่อสร้างบริษัทใหม่ในเดือนเมษายน 2022

2090

การแต่งตั้งองค์ประชุมในครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของ Zaslav ที่ต้องการให้ภาพยนตร์มีระยะเวลาในการฉายในโรงภาพยนตร์จำนวน 45 วันก่อนจะให้บริการในรูปแบบสตรีมมิง ข้อตกลงที่เกิดขึ้นนั้นเป็นผลมาจากภาวะการระบาดครั้งยิ่งใหญ่ของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ส่งผลต่อวงการภาพยนตร์ ในขณะที่ Warner Bros. Discovery ยังคงวางเดิมพันครั้งใหญ่ในตลาดสตรีมมิงอีกเช่นกัน นอกจากนี้ Zaslav ได้ออกมาพูดผ่านทางแถลงการณ์ของเขาเองว่า

“การได้ดูหนังในโรงภาพยนตร์เป็นส่วนสำคัญของการถ่ายทอดเรื่องราวทั้งในแง่ศิลปะและธุรกิจ และการช่วยกันสนับสนุนองค์กรหรือความพยายามที่จะรักษาประเพณีทางสังคมที่มีมายาวนานนี้ไว้เป็นเรื่องที่สำคัญมากเช่นกัน ผมตั้งตารอที่จะทำหน้าที่และเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจเพื่อสร้างความเชื่อมโยงระหว่างคนทำหนังและผู้ชม ผมอยากเป็นส่วนร่วมในการส่งเสริมให้ผู้คนเห็นคุณค่าในแง่ของการจัดแสดงสื่อในโรงภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น”

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้