ไม่ได้ไปต่อ! HBO ประกาศยกเลิกซีรีส์ The Idol ของ The Weeknd อย่างเป็นทางการแล้ว

The Idol ซีรีส์สุดอื้อฉาวของ HBO ที่ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางหลังจากเปิดตัวออกมาในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนท้ายที่สุดซีซันแรกต้องถูกตัดจบลงเพียง 5 ตอน จากเดิมที่วางแผนไว้ว่าจะมีทั้งหมด 6 ตอน และอาจจะจบลงแค่เพียงเท่านั้น เนื่องจากล่าสุด HBO ได้ตัดสินใจยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้แล้ว

1

เมื่อวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา HBO ได้ออกมายืนยันว่าซีรีส์ The Idol ได้ถูกยกเลิกไปแล้วหลังจากผ่านไปเพียง 1 ซีซัน ซีรีส์เรื่องนี้ร่วมสร้างนักร้องชื่อดังอย่าง Abel Tesfaye หรือ The Weeknd ที่ทั้งอำนวยการสร้างและรับบทนำ ซึ่งเขาอำนวยการสร้างร่วมกับ Sam Levinson ผู้สร้างจากซีรีส์ Euphoria โดยตัวซีรีส์จะติดตามเรื่องราวความรักอันบิดเบี้ยวของ Tedros (รับบทโดย The Weeknd) และ Jocelyn (รับบทโดย Lily-Rose Depp) ท่ามกลางฉากหลังของวงการเพลงยุคใหม่ โดยโฆษกของ HBO ได้ออกมากล่าวแถลงการณ์เกี่ยวกับการยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้เอาไว้ว่า

The Idol’ เป็นหนึ่งในรายการต้นฉบับที่เร้าใจที่สุดของ HBO และเราพอใจกับการตอบรับของผู้ชมที่แข็งแกร่ง หลังจากการคิดทบทวนและไตร่ตรองอย่างหนัก HBO รวมถึงผู้สร้างและโปรดิวเซอร์ได้ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินการต่อกับซีซันที่ 2 เราขอขอบคุณผู้สร้าง นักแสดง และทีมงานสำหรับผลงานอันน่าทึ่งของพวกเขา

เดิมทีแล้วซีรีส์ The Idol มีแผนที่จะไปต่อในซีซันที่ 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ Da’Vine Joy Randolph นักแสดงผู้รับบทเป็น Destiny ในซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมากล่าวว่าก่อนที่ซีซันแรกจะจบว่าแผนของซีซันที่ 2 คือการพลิกสถานการณ์ความสัมพันธ์ของ Jocelyn และ Tedros แต่น่าเสียดายที่มันไม่ได้เกิดขึ้น โดย Randolph ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับทาง TVLine ว่า

ฉันคิดว่าความตั้งใจของทุกคนคือการมีซีซันที่ 2 ไม่เคยตั้งใจให้เป็นซีรีส์จำกัด (จบในซีซันเดียว) HBO มีความสุขมากกับมัน… จะมีการพลิกผัน และฉันคิดว่าการจัดเตรียมในการเข้าสู่ซีซัน 2 น่าตื่นเต้นมาก… มันจะดีมาก น่าสนใจที่จะเห็นว่าผู้คนตอบสนองต่อตอนสุดท้ายนี้อย่างไร และสิ่งต่างๆ จะเปลี่ยนไปอย่างไร มันจะแสดงให้คุณเห็นถึงสิ่งที่แตกต่างออกไปซึ่งเราไม่ได้เห็นมาสักระยะแล้ว

The Idol สามารถรับชมได้ทาง HBO Go

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้