เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Cabinet of Curiosities ซีรีส์สุดลึกลับที่จะมาท้าทายความสยองแบบดั้งเดิมในช่วงฮาโลวีนนี้

Guillermo del Toro’s Cabinet of Curiosities ซีรีส์ระทึกขวัญสุดลึกลับผลงานเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่กำลังจะมาท้าทายความสยองขวัญแบบเก่าๆ โดยจะรวมแปดเรื่องสั้นสุดหลอนที่จะมาสาดความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ สายสยองกันในช่วงฮาโลวีนนี้ ผ่านฝีมือของ Guillermo del Toro ผู้ชนะรางวัลออสการ์ที่มีผลงานจากเรื่อง The Shape of Water (2017), Blade 2 (2002) และ Hellboy (2004)

ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ โดยจะเปิดตัวด้วยสองตอนแรก ก่อนจะตามปล่อยออกมาทีละสองตอนและจะปล่อยสองตอนสุดท้ายอีกครั้งในวันที่ 28 ตุลาคม ซึ่งจะแบ่งออกเป็นธีมในแต่ละตอนดังต่อไป

  • วันที่ 25 ตุลาคม – คืนที่หนึ่ง: Scavengers ประกอบด้วยตอน Lot 36 และ Graveyard Rats
  • วันที่ 26 ตุลาคม – คืนที่สอง: Loners ประกอบด้วยตอน The Autopsy และ The Outside
  • วันที่ 27 ตุลาคม – คืนที่สาม: Lovecraft ประกอบด้วยตอน Pickman’s Model และ Dreams in the Witch House
  • วันที่ 28 ตุลาคม – คืนที่สี่: Visitations ประกอบด้วยตอน The Viewing และ The Murmuring

cabinet-2

“ตั้งแต่เรื่องน่าขยะแขยงไปจนถึงเวทย์มนตร์ กอธิค ไปจนถึงพิลึกหรือน่าขนลุกคลาสสิก เรื่องราวที่น่ากลัวทั้งแปดเรื่อง รวมถึงผลงานต้นฉบับของเดล โทโรอีก 2 ชิ้น จะถูกปลุกให้มีชีวิตโดยทีมนักเขียนและผู้กำกับที่ผู้สร้างภาพยนตร์ The Shape of Water (2017)

Guillermo del Toro ได้บอกว่า

ใน Cabinet of Curiosities เรามุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในอีกมิติหนึ่งของโลกแบบปกติ ทั้งความผิดปกติจากความสิ่งที่มันธรรมดาสามัญ และสิ่งที่พิลึกพิลั่นสุดประหลาดที่น่าหลงใหล เราได้คัดเลือกและรวบรวมเหล่าทีมงานที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตำนานความเชื่อ เรื่องสุดพิศวงจากนอกโลกหรือแม้แต่เรื่องความคิดอันลึ้งซึ่งภายในในจิตใจของเราเอง โดยทั้งแปดเรื่องสั้นนี้จะเปรียบเหมือนพื้นที่สุดพิศษประจำเทศกาลฮาโลวีนนี้ที่จะให้พวกเราได้แอบเข้าไปอยู่ในนั้นภายใต้โลกแห่งความเป็นจริงที่เรายังคงอยู่

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guillermo del Toro's Cabinet of Curiosities

กีเยร์โม เดล โตโร: ตู้ลับสุดหลอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้