Tim Blake Nelson เข้าร่วมทีมนักแสดงใน Dune: Part Two ที่กำกับโดย Denis Villeneuve

tim-blake-nelson

Dune: Part Two ที่เขียนบทและกำกับโดย Denis Villeneuve เป็นผลงานภาคต่อของค่าย Legendary และ Warner Bros. ที่ดัดแปลงจากนิยายไซไฟคลาสสิกของ Frank Herbert โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวนักแสดงที่มาใหม่สองคนอย่าง Austin Butler และ Florence Pugh แต่ล่าสุดมีการแนะนำนักแสดงอีกคนที่จะเข้าร่วมทีมอย่าง Tim Blake Nelson

Tim Blake Nelson นักแสดงผู้มากความสามารถจะได้ร่วมงานกับผู้มาใหม่อย่าง Austin Butler, Florence Pugh, Léa Seydoux และ Christopher Walken ในโปรเจกต์ที่ปิดฉากการถ่ายทำอย่างเป็นทางการเมื่อกลางเดือนธันวาคม โดยพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับนักแสดงจากภาคแรกอย่าง Timothée Chalamet, Zendaya, Rebecca Ferguson และ Javier Bardem ในการขับเคลื่อนเรื่องราวต่อไป

qZBJrSSlKrEla7OzC7rInD45h5h

สำหรับรายละเอียกของตัวละครของ Nelson ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่เรื่องราวของภาคต่อจะดำเนินเรื่องในช่วงครึ่งหลังของนวนิยายปี 1965 ของ Herbert โดยจะติดตาม Paul Atreides (รับบทโดย Chalamet) ที่ได้ร่วมมือกับชาว Fremen ที่อาศัยอยู่ในทะเลทรายเพื่อปลดปล่อยดาวอาร์ราคิสจาก House Harkonnen ผู้ชั่วร้าย

ภาพยนตร์ Dune ภาคแรกเปิดตัวพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐฯ และ HBO Max เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ปี 2021 และสามารถทำรายได้รวม 400.6 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก นอกจากนี้ ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 10 สาขา รวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และสามารถคว้ารางวัลไปได้ 6 สาขาด้วยกัน

Dune: Part Two มีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 2 พฤศจิกายนปีนี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dune: Part Two

ดูน : ภาคสอง

Feb 27, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้