Marvel ออกมายืนยันแล้วว่า Taskmaster เวอร์ชันไหนที่จะมาปรากฎตัวใน Thunderbolts

ตอนที่มีประกาศออกมาว่า Marvel Studios กำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts นั้นได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก แต่ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าการดัดแปลงในครั้งนี้จะมีสมาชิกทีมเป็นใครบ้าง จนล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อสมาชิกทีมออกมาแล้วที่งาน D23 Expo พร้อมกับมีการเปิดเผยว่าตัวละคร Taskmaster จะเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมนี้ด้วย โดยล่าสุด พวกเขาได้ยืนยันแล้วว่า Taskmaster เวอร์ชันไหนที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้

1

ภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts กำกับการแสดงโดย Jake Schreirer เขียนบทโดย Eric Pearson ซึ่งหลังจากที่มีการประกาศการสร้างมานานหลายเดือน ล่าสุดที่งาน D23 Expo ของ Disney ทางสตูดิโอ Marvel ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าสมาชิกทีมของ Thunderbolts จะประกอบไปด้วย Yelena Belova, Winter Soldier, US Agent, Red Guardian, Ghost, Valentina Allegra de Fontaine และ Taskmaster ทว่าแฟนๆ ไม่รู้ว่า Taskmaster เวอร์ชันใดที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้

ตอนนี้ได้มีการออกมายืนยันแล้วว่ามันจะเป็นตัวละครตัวเดียวกันจากภาพยนตร์ Black Widow (2021) ได้แก่ตัวละคร Antonia Dreykov ที่แสดงโดย Olga Kurylenko พร้อมกับมีการยืนยันแล้วว่า Olga Kurylenko จะยังคงกลับมารับบทบาทเดิมของเธอต่อในภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากนัก รู้แค่เพียงว่าสมาชิกในทีมจะมีใครบ้าง โดยตัวภาพยนตร์ Thunderbolts มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 กรกฎาคม 2024 (อาจมีการเลื่อนในอนาคต)

1

ก่อนหน้านี้ Marvel Studios ได้มีการเปิดเผยแผนการของพวกเขาสำหรับ 3 ปีข้างหน้านี้ โดยมีการประกาศภาพยนตร์ Avengers ภาคใหม่ถึง 2 เรื่อง ได้แก่ Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars ทั้งคู่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2025 ซึ่งอาจดูเหมือนว่ายังอีกนาน และ Marvel นั้นขึ้นชื่อในเรื่องปูเรื่องราวไปถึงภาพยนตร์ในอนาคตด้วยฉากท้ายเครดิต แต่ดูเหมือนว่าในครั้งนี้พวกเขาจะเปลี่ยนวิธีการไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้ Kevin Feige หัวเรื่องใหญ่ของ Marvel ได้ให้สัมภาษณ์กับ Comicbook.com ซึ่งเขาได้พูดถึงแนวทางของการสร้างฉากท้ายเครดิต โดยเขาได้กล่าวว่า

ความจริงก็คือ ฉากท้ายเครดิตไม่ได้เกี่ยวกับภาพยนตร์ในอนาคตทั้งหมด เคยมีฉากนั่งกินชาวาร์มา (ใน Avengers ภาคแรก) หรือฉากที่ Captain America พูดว่าคุณรู้ว่าคุณต้องเรียนรู้ความอดทน บางครั้งคุณก็รู้ว่าคุณรอในสิ่งที่ไม่คุ้มค่า ดังนั้น ฉากท้ายเครดิตจึงสนุกสำหรับเราเสมอ

เราไม่อยากให้ทุกอย่างเหมือนเดิม ดังนั้น บางอันก็จะมีความเชื่อมต่อกับเรื่องต่อไป แต่บางอันก็ไม่เป็นแบบนั้น ภาพยนตร์และซีรีส์บางเรื่องอาจเชื่อต่อกัน แต่บางเรื่องก็ไม่เป็นเช่นนั้น ผมคิดว่ามันสำคัญเหมือนกันที่เราสามารถมีเรื่องราวต้นกำเนิดแบบสแตนด์อโลนบ้าง เช่น ซีรีส์ Ms. Marvel และ Moon Knight ซึ่งสิ่งที่เราทำมามากมายได้สร้างเรื่องราวที่ใหญ่ยิ่งขึ้น จนนำไปสู่เรื่องของ The Kang Dynasty และ the Multiverse Saga และตอนนี้ผมหวังว่าผู้คนจะร่วมเดินทางไปกับเราด้วย บนรถไฟด่วนที่จะพาไปถึงตอนจบ และแน่นอน รวมถึงตอนที่มันสนุก เหมือนกับภาพยนตร์หลายเรื่องของเราใน Phase 1, 2 และ 3

ภาพยนตร์ล่าสุดของ Marvel Studios ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปไม่นานนี้คือ Thor : Love and Thunder ซึ่งกำกับการแสดงโดย Taika Waititi และนำแสดงโดย Chris Hemsworth ในบทบาท Thor สมทบด้วย Tessa Thompson รับบทเป็น Valkyrie, Natalie Portman รับบทเป็น Jane Foster/Mighty Thor, Russell Crowe รับบทเป็น Zeus, Jaimie Alexander รับบทเป็น Lady Sif, Chris Pratt รับบทเป็น Peter Quill/Star Lord, Dave Bautista รับบทเป็น Drax the Destroyer, Karen Gillan รับบทเป็น Nebula และ Christian Bale รับบทเป็น Gorr the God Butcher นอกจากการกำกับแล้ว Taika Waititi ยังได้กลับมารับบท Korg เพื่อนสนิทของ Thor อีกด้วย โดยภาพยนตร์เรื่อง Thor : Love and Thunder สามารถไปดูได้แล้วทาง Disney+ Hotstar [มีพากย์ไทย]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thunderbolts*

Apr 30, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้