แฟนหนังออกแบบชุด Batsuit ของ Robert Pattinson สำหรับใช้ในภาคต่อของ The Batman

แฟนหนัง The Batman (2022) ออกแบบเครื่องแต่งกาย Batman ของ Robert Pattinson สำหรับ The Batman 2

2F7307EB-AFBD-4700-9DFE-A57CE888C4F2

ท่ามกลางความวุ่นวายของการยกเลิกและความล่าช้าที่กำลังเกิดขึ้นใน Warner Bros. Discovery ดูเหมือนว่า The Batman 2 ของผู้กำกับ Matt Reeves และนักแสดง Robert Pattinson พร้อมที่จะนำอัศวินรัตติกาลกลับมาผงาดอีกครั้ง คำถามคือ Batman จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรเมื่อเขาต่อสู้กับอาชญากรรมบนถนนในเมือง Gotham อีกครั้ง ศิลปินที่รู้จักกันในชื่อ @Jaxonderr ได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงเสื้อคลุมให้เหมือนต้บแบบในหนังสือการ์ตูน

ใน The Batman 2 คุณอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงชุดแบบไหนในภาคต่อ?

ศิลปินถามพร้อมคำบรรยายใต้ภาพ ซึ่งแสดงให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเห็นชุด Batsuit แบบใด ภาพดังกล่าวมีการเสริมเกราะส่วนคอให้ Batman ซึ่งมีลักษณะคล้าย Batsuit ในฉบับการ์ตูนของ DC Comics

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดอย่างหนึ่งคือการเพิ่มดวงตาสีขาว ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่เป็นสัญลักษณ์ที่ไม่ค่อยปรากฏในฉบับคนแสดง นอกเหนือจากช่วงสั้นๆ ในฉากสุดท้ายของ The Dark Knight (2008) เป็นไปได้มากว่าการสวมหน้ากากที่ปกปิดใบหน้าส่วนใหญ่นั้นเป็นอุปสรรคสำหรับนักแสดง ด้วยการออกแบบชุดในฉบับคนแสดงจะใช้ดวงตาปกติเพื่อให้นักแสดงสะดวกต่อการถ่ายทอดอารมณ์

นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงของดวงตาแล้ว Batsuit ใหม่ยังเพิ่มสีเทาและสีดำ โดยเน้นที่สัญลักษณ์ค้างคาวที่อยู่ตรงกลางด้วยเส้นขอบสีทอง และเพิ่มเฉดสีน้ำเงินเล็กน้อยให้กับเสื้อคลุมเกราะแขนสีดำ ในแบบที่แฟนๆ คุ้นตา

The Batman 2 กำลังเขียนบทโดย Matt Reeves และ Mattson Tomlin

4FC54413-AF06-4F48-9390-098DAB6C1D61
มีการยืนยันแล้วว่า Matt Reeves และ Mattson Tomlin จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งและเริ่มเขียนบท The Batman 2 ในไม่ช้านี้โดย Robert Pattinson นักแสดงนำจาก The Batman จะกลับมารับบท Bruce Wayne หรือ Batman รายงานล่าสุดเปิดเผยว่า Reeves ได้เริ่มทำงานในโครงการร่วมกับ Mattson Tomlin ผู้เคยร่วมเขียนบท The Batman (2022) ภาคแรก

ผู้กำกับ Matt Reeves ได้สร้างข้อตกลงระยะยาวกับ Warner Bros. Discovery โดยลงนามในข้อตกลงสิทธิ์ในการใช้ตัวละครใดก็ได้ของ DC Comics ในเครือข่าย Batman และสามารถสร้างจักรวาลภาพยนตร์ของตัวเองได้ในแฟรนไชส์ Bat-Verse

Michael De Luca ประธานร่วม Warner Bros Pictures Group กล่าวว่า

สำหรับคนอย่าง Matt เราจะซื้อทุกอย่างที่เขาต้องการ เรากำลังลงทุนเพื่อสิ่งที่ Matt รู้สึกสนใจ ทั้งในจักรวาลของ Batman และอื่นๆ เขามีคำเชิญอย่างเปิดเผยให้ไปทุกที่ที่เขาสนใจ เราจะพึ่งพาในสิ่งที่ Matt ต้องการทำ ในแง่ของผู้เขียนบทและผู้กำกับที่ยกระดับภาพยนตร์ยุคใหม่ ด้วยทุกอย่างที่ Matt ทำ ตั้งแต่ Let Me In (2010) ไปจนถึงไตรภาคพิภพวานร และล่าสุด The Batman (2022) เขาทำทุกอย่างด้วยตัวเขาเอง

The Batman (2022) พาผู้ชมไปรู้จักกับอีกเวอร์ชันของศาลเตี้ยแห่ง DC ในสองปีของ
อาชีพมือปราบอาชญากรรม ในขณะที่ Batman เผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาเมื่อฆาตกรต่อเนื่องที่รู้จักกันในชื่อ The Riddler (รับบทโดย Paul Dano) เริ่มกำหนดเป้าหมายกลุ่มชนชั้นสูงใน Gotham

นักแสดงคนอื่น นอกจาก Pattinson และ Dano ได้แก่

  • Zoë Kravitz จาก Divergent (2014) รับบท Selina Kyle หรือ Catwoman
  • Jeffrey Wright จาก Broken Flowers (2005) รับบท ร้อยโท James Gordon
  • John Turturro จาก Barton Fink (1991) รับบท Carmine Falcone
  • Peter Sarsgaard จาก Green Lantern (2011) รับบท อัยการเขต Gil Colson
  • Andy Serkis จาก War for the Planet of the Apes (2017) รับบท Alfred
  • Colin Farrell จาก The Lobster (2015) รับบท Oz หรือ The Penguin

The Batman 2 ยังไม่มีกำหนดฉาย

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้