Dwayne Johnson เซอร์ไพรส์แฟนๆ ในรอบทดสอบการฉายของภาพยนตร์ Black Adam

แฟนๆ ที่ได้เข้าร่วมรับชม Black Adam ในรอบทดสอบการฉายต้องพบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเมื่อ Dwayne Johnson หรือ The Rock นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ ออกมาปรากฎตัวต่อหน้าแฟนๆ หลังการฉายรอบทดสอบจบลง

1

ไม่ใช่แค่เพียงภาพยนตร์ DC เรื่องล่าสุดอย่าง Black Adam จะทำการฉายทดสอบเพื่อรับปฏิกิริยาสดจากผู้ที่เข้าร่วมเท่านั้น แต่ตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กำลังจะถูกปล่อยออกมาในสัปดาห์นี้เช่นกัน และในด้านนักแสดงนำอย่าง Dwayne Johnson หรือ The Rock ก็กำลังจะเดินทางไปยังแคนาดาในเดือนตุลาคมนี้เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ Black Adam โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

ล่าสุด Dwayne Johnson ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเขาออกมาโพสต์วิดีโอจากการฉายทดสอบของภาพยนตร์ Black Adam ซึ่งในวิดีโอดังกล่าวได้แสดงให้เราเห็นว่า Dwayne Johnson แอบนั่งอยู่ที่ด้านหลังของโรงภาพยนตร์เพื่อรอเซอร์ไพรส์ผู้ชมเมื่อการฉายภาพยนตร์จบลง และเมื่อภาพยนตร์จบลงแล้ว เขาได้เดินลงไปด้านหน้าโรงภาพยนตร์เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยมีแฟนคลับคนหนึ่งบอกว่า เธอเป็นแฟนคลับของ The Rock มาตั้งแต่สมัย WWE (สมัยเป็นนักมวยปล้ำ) จากนั้น Dwayne Johnson ก็ได้บอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้นั่งดูภาพยนตร์พร้อมกับคนดู พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมรับชมการทดสอบการฉายในครั้งนี้ ดูโพสต์ของ Dwayne Johnson ได้ด้านล่าง

นอกจากนี้ในโพสต์ดังกล่าว Dwayne Johnson ยังได้เขียนบรรยายใต้โพสต์เพื่อประกาศกับแฟนๆ ว่า ตัวอย่างที่ 2 ของ Black Adam กำลังจะถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ แต่เขาไม่ได้ระบุว่าวันที่เท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ในการฉายทดสอบที่ Dwayne Johnson ได้ชมภาพยนตร์ DC ของเขากับผู้ชมพร้อมกัน ซึ่งหลังจากภาพยนตร์จบลง ผู้ชมบางคนได้เริ่มให้ข้อเสนอแนะที่สำคัญ ตั้งแต่การแสดงของ The Rock ในฐานะ Black Adam ไปจนถึงตอนจบที่ผู้ชมชื่นชอบ โดยผู้ชมได้กล่าวว่า “นั่นอาจเป็นหนึ่งในส่วนที่ฉันชอบที่สุดในหนังเรื่องนี้” โดยภาพยนตร์เรื่อง Black Adam มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้