Mark Ruffalo อยากสร้างหนังเดี่ยวของ Hulk ในช่วง 5 ปี หลังการดีดนิ้วของ Thanos

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ทำหน้าที่บอกเล่าเรื่องนาวเกี่ยวกับสิ่งที่ Bruce Banner ทำระหว่างเหตุการณ์ Blip (จักรวาลหลังการดีดนิ้วของ Thanos) แต่ Mark Ruffalo ต้องการเล่าเนื่องของ Bruce มากกว่านี้

60D6ED9F-A087-43CA-9B64-C3EE5532D910
Marvel Cinematic Universe (MCU) มีความคลาดเคลื่อนด้านเวลาตั้งแต่ Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers : Endgame (2019) เนื่องจากการระบาดของโควิด ไทม์ไลน์ของ MCU ก็ล่าช้าไป 1 ปี และนั่นหมายความว่าเมื่อถึงเวลาที่ The Marvels เข้าฉายในปีหน้า ไทม์ไลน์ก็จะกลับมาใกล้เคียงกับโลกแห่งความเป็นจริงอีกครั้งในปี 2023 อย่างไรก็ตาม แม้ว่า MCU จะบอกเล่าเรื่องราวบางส่วนที่เกิดขึ้นในช่วง 5 ปีของการ Blip รวมถึง ซีรีส์ Secret Invasion ที่กำลังจะมีขึ้น แต่ก็มีเรื่องราวอีกมากมายที่สามารถบอกได้ และ Mark Ruffalo ก็อยากเล่าเรื่องของ Bruce Banner หรือ Hulk ให้ละเอียดกว่านี้

Ruffalo กลับมารับบทของเขาใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 โดยรับบทเป็น Bruce Banner หรือ Smart Hulk ซึ่งเป็นร่างใหม่ที่ Banner พัฒนาขึ้นในช่วง Blip เป็นการรวมเอาบุคลิกทั้งสองของเขาเข้าไว้ด้วยกันจนกลายเป็นอัจฉริยะจอมพลัง ด้วยการผนวกสมองของ Banner และความแข็งแกร่งของ Hulk อย่างไรก็ตาม แม้ว่า She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 จะทำให้เราได้สัมผัสถึงช่วงเวลาของ Banner ในช่วง Blip เพียงเล็กน้อย แต่ Ruffalo ก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Hulk ของตัวเองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

Ruffalo กล่าวกับ EW ว่า

ผมคิดว่านี่เป็นการนำเราเข้าสู่ช่วงเวลานั้นได้ดี 5 ปีระหว่าง Infinity War กับสิ่งที่เกิดขึ้นใน Endgame มีช่องว่างที่เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา และทันใดนั้นเขาก็เป็น Professor Hulk และเขาไม่ใช่ Banner คนเดิมอีกต่อไปหลังจากที่เขาไม่สามารถเปลี่ยนร่างเป็น Hulkได้ ผมชอบวิธีที่เราเริ่มเปิดโลกใบนั้น แต่ผมคิดว่าน่าจะมีหนังเดี่ยวที่จะเล่าถึงช่วงเวลานั้น เราเปลี่ยนจาก Banner ที่ไม่สามารถแปลงร่างเป็น Hulk ให้กลายเป็นร่างใหม่ที่มีประสิทธิภาพ นี่เป็นวิธีที่ดีมากในการแนะนำเรื่องราวนั้น ผมคิดว่ายังมีหลายอย่างที่เราควรพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้

ข่าวลือเกี่ยวกับหนังเดี่ยวของ Hulk

B567D06A-AEEA-40F2-907C-798860AC0841
MCU มักจะใช้โครงเรื่องจาก Marvel Comics เสมอ อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึง Hulk ตัวละครนี้มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ที่ขวางทางภาพยนตร์เดี่ยวของ Hulk ที่เป็นไปได้มากมาย เช่นเดียวกับข้อเท็จจริงที่ทราบกันดีว่าหนังเดี่ยวของ Hulk มักจะไม่ประวบความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเป็นส่วนสำคัญของ ภาพยนตร์ The Avengers (2012) และเป็นตัวละครสมทบใน Thor: Ragnarok (2017) ซึ่งตอนนี้ก็ปรากฏตัวใน She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้หมายความว่า Marvel Studios จะไม่มีแผนสำหรับอนาคตของ Hulk

มีข่าวลือเมื่อเร็วๆ นี้ว่าสิทธิ์ในการสร้างหนังเดี่ยวของ Hulk ที่จะย้อนกลับไปที่ Marvel Studios และแฟนๆ บางคนหวังว่าจะเห็น โครงเรื่อง Word War Hulk ในฉบับคนแสดง นี่คือสิ่งที่ Ruffalo บอกเป็นนัยว่าอาจจะเกิดขึ้นจริง เพราะตอนนี้เขาเป็น Smart Hulk แบบถาวร

ในตอนล่าสุดของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เราได้เห็น Banner บนยานอวกาศ Sakaarian ซึ่งบอกใบ้ถึงการมาถึงของลูกชาย Hulk ที่จะปรากฏตัวในอนาคตกับ MCU

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mark Ruffalo

มาร์ค รัฟฟาโล่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-11-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kenosha, Wisconsin, USA


การแสดง
  1. Mickey 17

    Hieronymous Marshall

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้