Idris Elba เบื่อที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวลือ James Bond คนใหม่

Idris Elba นักแสดงจาก The Suicide Squad (2021) และแฟนพันธุ์แท้ James Bond ต้องการให้ผู้คนหยุดถามเขาเกี่ยวกับข่าวลือเรื่อง 007 เพราะเขาไม่มีคำตอบสำหรับเรื่องนี้แล้ว

1B739D61-ED9D-4BE6-9CEF-59F8A2A99C45
Idris Elba นักแสดงจาก Beast และ The Suicide Squad (2021) หวังว่าผู้คนจะหยุดถามคำถามเขาเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงที่มีข่าวลือว่าเขาจะเป็นสายลับ 007 ในภาพยนตร์ James Bond เรื่องต่อไป

ในตอนล่าสุดของ พอดแคสต์ Jemele Hill Is Unbothered เขาได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาเบื่อที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับการรับบท 007 คนต่อไป

ผมไม่มีคำตอบสำหรับมันแล้ว ผมแค่บอกคนอื่นว่า อ๊ะ อย่าถามผมแบบนั้น เพราะหลายครั้งมันเป็นข่าวลือที่ไม่สร้างสรรค์เอาเสียเลย และผู้คนพยายามใช้มันเป็นคลิกเบตอย่าง เขาจะพูดอะไรในครั้งนี้ ผมพยายามจะพูดเหมือนๆ กัน ทุกๆ ครั้งผมก็แค่ล้อเลียนพวกเขา แต่ทุกๆ ครั้งผมจะให้ปรัชญาบางอย่างกับพวกเขาว่าทำไมฉันถึงไม่อยากทำหรือทำไมถึงเป็นข่าวลือ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ตอนนี้ผมจะไม่พูดถึงมัน

Elba เป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ James Bond ในปี 2012 Naomie Harris นักแสดงจาก Skyfall (2012) เปิดเผยว่า Elba ได้พูดคุย Barbara Broccoli ผู้อำนวยการสร้างของ James Bond เกี่ยวกับบทบาทนี้ Daniel Craig ผู้รับบท James Bond ที่อายุมากตอนนี้เกษียณจากบทบาทหลังจาก No Time to Die (2021) และผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่กำลังตามล่าหาผู้สืบทอดของเขา ซึ่งชื่อของ Elba ก็กลับมาสู่การสนทนาอีกครั้ง มีรายงานเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า Elba กำลังเจรจาอีกครั้งสำหรับบทบาทสายลับ 007 แม้ว่ารายงานเหล่านี้จะขัดแย้งกับรายงานล่าสุดที่ชี้ให้เห็นว่า ผู้ผลิต James Bond ต้องการนักแสดงที่อายุน้อย

อนาคตของ Idris Elba?
ความคิดเห็นของนักแสดงชาวอังกฤษในพอดแคสต์ของ Hill ดูเหมือนจะหักล้างข่าวลือเกี่ยวกับคัดเลือกนักแสดงที่ผ่านมา ในขณะที่นักแสดงหลายคนก็มีข่าวลือกับ James Bond อาจเป็นการดีที่สุดที่จะสรุปว่า Elba จะไม่ให้คำตอบกับแฟนๆ ไม่ว่าเขาจะได้รับการคัดเลือกหรือไม่ก็ตาม ในระหว่าง James Bond ยังตามหานักแสดงนำไป Elba ก็มีข่าวดีสำหรับทั้งแฟนๆ Marvel และ DC

Elba รับบท Heimdall ใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ระบุว่าการกลับมาของเขาใน Thor: Love and Thunder (2022) อาจไม่ใช่จุดจบสำหรับเขาในแฟรนไชส์นี้

Heimdall เป็นตัวละครที่รัก ผมชอบที่จะแสดงเป็นเขา น่าจะมีอะไรให้เขาทำอยู่นะ

มีรายงานว่า Elba จะรับบท Bloodsport ใน DC Extended Universe (DCEU) ต่อ ซึ่งเขารับบทนี้มาก่อนใน The Suicide Squad (2021)

ภาพยนตร์เรื่อง Beast (2022) ของ Idris Elba กำลังฉายในโรงภาพยนตร์

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Idris Elba

อิดริส เอลบา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-09-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hackney, London, England, UK


การแสดง
  1. Zootopia 2

    Chief Bogo (voice)

  2. Sonic the Hedgehog 3

    Knuckles the Echidna (voice)

    Knuckles

    Knuckles the Echidna (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้