Barbara Broccoli ยอมรับว่า "ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น" กับ James Bond ภาคใหม่

หลังจากที่ Daniel Craig ถอนตัวจากบทบาทสายลับ 007 หรือ James Bond ไปใน No Time to Die ที่ออกฉายเมื่อปี 2021 ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกก็ต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของภาพยนตร์ James Bond เรื่องใหม่ที่จะมีการเปลี่ยนนักแสดงนำ แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะยังต้องรอกันไปอีกนาน

1

เมื่อไม่นานมานี้ Barbara Broccoli โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ James Bond ได้ถูกทาง Deadline ถามถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์ James Bond เรื่องต่อไป แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ อาจจะต้องผิดหวังเมื่อ Broccoli ได้ยอมรับว่าตอนนี้ยัง “ไม่มีอะไรเกิดขึ้น” โดยได้กล่าวว่า

ไม่มีอะไรที่ฉันสามารถบอกคุณได้เกี่ยวกับภาพยนตร์ Bond เรื่องต่อไป… มันยังไม่มีอะไร ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

การที่เธออกมาพูดแบบนี้นับว่าไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจเท่าไหร่นัก เพราะย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้ว Barbara Broccoli ได้เคยออกมาเปิดเผยกับทาง The Guardian ว่าเส้นทางอันยิ่งใหญ่รอคอย James Bond ภาคต่อไปอยู่ เพราะมันจะต้องออกมาสะท้อนกับยุคสมัย ความทันสมัยเป็นสิ่งจำเป็นทุกครั้งที่มีนักแสดงหน้าใหม่มารับบทนี้ พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ตัวภาพยนตร์ยังไม่ได้เริ่มพัฒนาเลยด้วยซ้ำ โดยเธอได้กล่าวเอาไว้ว่า

ฉันอยากจะย้อนกลับไปที่ GoldenEye ตอนที่ทุกคนพูดว่า ‘สงครามเย็นจบลงแล้ว กำแพงจบลงแล้ว Bond ตายแล้ว ไม่ต้องมี Bond โลกทั้งโลกก็สงบสุข และตอนนี้ก็ไม่มีผู้ร้ายแล้ว’ ซึ่งไอหนู เอ็งคิดผิดแล้ว!

Daniel [Craig] ทำให้เราสามารถเจาะลึกชีวิตทางอารมณ์ของตัวละครได้… และโลกก็พร้อมสำหรับมันด้วย ฉันคิดว่าภาพยนตร์เหล่านี้สะท้อนถึงช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ มีถนนสายใหญ่รออยู่ข้างหน้าในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ สำหรับบทต่อไป และเรายังไม่ได้เริ่มด้วยซ้ำ

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Barbara Broccoli

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

18-06-1960 (63 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้