ฝันสลาย! เสด็จพ่อ Nolan ยืนยันว่าเขาจะไม่ได้กำกับ James Bond เรื่องต่อไป

หลังจากที่ Daniel Craig ถอนตัวจากบทบาท James Bond ไปใน No Time to Die (2021) ตอนนี้แฟรนไชส์นี้จึงต้องหานักแสดงคนใหม่และเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Christopher Nolan ผู้กำกับยอดฝีมือที่เพิ่งกวาดความสำเร็จไปใน Oppenheimer อาจได้มานั่งแทนกำกับภาพยนตร์ James Bond เรื่องต่อไป แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นแค่เพียงข่าวลือ เพราะล่าสุด Nolan ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้แล้ว

1

ล่าสุด Christopher Nolan ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Associated Press เพื่อโปรโมต Oppenheimer ที่ยังคงฉายอยู่ในอเมริกา และในระหว่างการพูดคุยกัน Nolan ได้ถูกถามถึงข่าวลือที่ว่าเขาอาจได้เป็นผู้กำกับในภาพยนตร์ James Bond เรื่องต่อไป ซึ่งเขาได้ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริง โดยเขาได้กล่าวว่า

ไม่ น่าเสียดาย แต่ไม่ ไม่มีความจริงในข่าวลือเหล่านั้น แต่ผมตื่นเต้นมากที่การหยุดงานประท้วงสิ้นสุดลงแล้ว และเราทุกคนสามารถกลับมาทำงานได้อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้สตูดิโอ Metro-Goldwyn-Mayer ได้เคยออกมาประกาศสร้างภาพยนตร์ James Bond เรื่องที่ 26 แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ยังไม่มีทั้งนักแสดง และผู้กำกับ เพราะทางสตูดิโอต้องการที่จะคัดเกลาให้มันออกมาดีที่สุด เนื่องจากก่อนหน้านี้ James Bond ของ Daniel Craig ออกมาดีมาก ทำให้สตูดิโอต้องรับกับแรงกดดันและความคาดหวังอย่างสูงจากแฟนๆ สำหรับตอนนี้เราคงทำได้แค่เพียงรอติดตามข่าวสารและรอลุ้นกันต่อไปว่า James Bond คนต่อไปจะเป็นใคร

ภาพยตร์ James Bond ทุกภาค สามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Prime Video

ที่มา: Deadline,Movie Web,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Christopher Nolan

คริสโตเฟอร์ โนแลน

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

30-07-1970 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Westminster, London, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้